Việc làm Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - CHỨNG KHOÁN ACB

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 12/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Chứng Khoán ACB
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
12/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Việt
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00)
Chuyên môn:
Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (CRM) , Giữ Chân Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Léman Luxury Apartments, 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
1. Léman Luxury Apartments, 117 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Trực tiếp tìm kiếm, phát triển và mở rộng phân khúc khách hàng ưu tiên, đảm bảo phù hợp với định hướng kinh doanh của ACBS.
  • Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác chiến lược để gia tăng doanh thu và mở rộng danh mục khách hàng.
  • Quản lý và khai thác hiệu quả danh mục khách hàng ưu tiên, tối ưu hóa cơ hội kinh doanh từ khách hàng hiện hữu và mở rộng sang khách hàng mới.
  • Thu thập, phân tích dữ liệu và nhu cầu khách hàng, từ đó tư vấn và cung cấp các giải pháp đầu tư.
  • Ghi nhận và phản hồi ý kiến khách hàng; đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
  • Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc phát triển sản phẩm/dịch vụ chuyên biệt cho khách hàng ưu tiên.

Yêu cầu công việc:

1. Trình độ & Kiến thức chuyên môn

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
  • Có chứng chỉ hành nghề Môi giới chứng khoán trở lên.
  • Hiểu biết sâu về thị trường tài chính, chứng khoán và sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên.
    Nắm vững các quy định pháp luật có liên quan đến ngành chứng khoán.

2. Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán, ngân hàng, quản lý tài sản hoặc phát triển khách hàng ưu tiên.
  • Có kinh nghiệm trực tiếp phát triển & chăm sóc khách hàng cao cấp.

3. Kỹ năng & Năng lực cốt lõi

  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, xây dựng và duy trì quan hệ khách hàng cấp cao.
  • Kỹ năng giao tiếp, phân tích và xử lý tình huống tốt.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Tinh thần trách nhiệm, chủ động, hướng kết quả.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thưởng tháng 13 và Thưởng hoàn thành công việc;
  • Bảo hiểm sức khỏe tự nguyện cho nhân viên, Bảo hiểm tai nạn;
  • Khám sức khỏe định kỳ;
  • Vay ưu đãi lãi suất dành cho CBCNV;
  • Đào tạo nội bộ và bên ngoài;
  • Thưởng nhân dịp các ngày lễ, Sinh nhật, Thăm hỏi: thai sản, hiếu hỉ, ốm đau…

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code