Công Ty TNHH S-Retail VN
Công Ty TNHH Thực Phẩm Việt Tín
Công Ty TNHH Roeders Việt Nam
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Quảng Cáo Tân Hải Thái
Công Ty Cổ Phần Cải Tiến Xanh
Công Ty TNHH Một Thành Viên Nihon Vina
Công Ty TNHH S-Retail VN
Công Ty TNHH S-Retail VN
Position Summary:
Tóm tắt vị trí
• The role is to perform scheduled maintenance to prevent malfunction; to make repairs when equipment fails unexpectedly. This role may require extensive travel to satellite locations and other sites as required and may be allowed to lead suitable local technical projects.
Thực hiện bảo trì theo lịch trình để ngăn ngừa sự cố; sửa chữa khi thiết bị hỏng hóc đột xuất. Yêu cầu công việc phải di chuyển đến các địa điểm theo yêu cầu và có thể được phép dẫn dắt các dự án kỹ thuật tại địa bàn phù hợp
• To provide technical support to the Clinical Resource Specialist in trials and installations
Cung cấp hỗ trợ Kỹ thuật cùng với Bộ phận Đào tạo lâm sàng trong các lần chạy đầu tiên và lắp đặt thiết bị mới
• Assist customer service with technical clarification of customer orders
Trợ giúp Dịch vụ Khách hàng để làm rõ các yêu cầu của Khách hàng
Key responsibilities / authorities:
Trách nhiệm chính/ uỷ quyền
• Provide on-side installation, validation, and commissioning of devices. Perform hands on on-side troubleshooting, service and repairs
Thực hiện lắp đặt, đánh giá, kiểm tra thiết bị. Thực hiện các dịch vụ sửa chữa, chẩn đoán, xử lý lỗi tại địa bàn
• Provide Technical Support directly at customer site or via email and telephone
Thực hiện hỗ trợ Kỹ thuật cho Khách hàng trực tiếp hoặc qua email, điện thoại.
• Provide onsite operating training in general to the customers
Hướng dẫn vận hành thiết bị sơ bộ khi lắp đặt, bàn giao đến khách hàng.
• Teamwork with cross functional such as clinical applications, customer support/services/ sales
Làm việc nhóm với các bộ phận chức năng như Đào tạo lâm sàng, Dịch vụ khách hàng/ Kinh doanh
• Timely and professionally handle field service calls and issues arising from the field service visits
Đúng hẹn và xử lý yêu cầu dịch vụ chuyên nghiệp và các vấn đề phát sinh tại địa bàn
• Misc. other duties commensurate with the capabilities of a Service Technician
Những công việc khác mà phù hợp với vai trò của Kỹ sư Dịch vụ.
• An Electrical / Electronic/ Biomedical degree,
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng ngành Điện/ Điện tử/ Y sinh
• Qualifications and training in medical equipment is advanced
Có Chuyên môn và được đào tạo trong lĩnh vực trang thiết bị Y tế là lợi thế.
• Ability to network with customers and teamwork with internal from sales to logistic...
Có thể kết nối, tạo mối quan hệ Khách hàng và làm việc đội nhóm trong nội bộ từ Kinh doanh đến Cung ứng…
• Oriented organisational, communication and interpersonal skills.
Làm việc có tổ chức, kỹ năng giao tiếp và hành xử tốt
• Ability to communicate in English basic. Reading & Understanding are required.
Có thể giao tiếp cơ bản tiếng Anh. Đọc & hiểu là yêu cầu cần có.
• Computer literacy with Word,Excel,Power Point.
Kiến thức máy tính về soạn thảo, trình chiếu, phân tích là yêu cầu bắt buộc
• Ability to prioritise, organise own work without supervision and meet deadline
Có khả năng sắp xếp mức độ ưu tiên, làm việc mà không cần sự giám sát và đúng hạn
- 13th month salary - Annual incentive - Spot award/ Annual award
- Annual health check-up - PTI Insurance
- Working hour: 8:00 - 17:00 (Monday - Friday)/ Flexible working hour - Gas allowance, Phone allowance, Lunch allowance
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH S-Retail VN
Công Ty TNHH Thực Phẩm Việt Tín
Công Ty TNHH Roeders Việt Nam
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Quảng Cáo Tân Hải Thái
Công Ty Cổ Phần Cải Tiến Xanh
Công Ty TNHH Một Thành Viên Nihon Vina