● Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
● Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc từng thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng số.
● Biết sử dụng các công cụ: Adobe Premiere Pro, Cap Cut, Lightroom, Photoshop, Illustrator, Adobe After Effect
● Thành thạo sử dụng các thiết bị chụp ảnh, quay phim
● Portfolio chứng minh khả năng sản xuất content "ăn khách" (
● Mắt thẩm mỹ cao: Cân bằng sáng tạo và thương mại, nhạy bén xu hướng.
● Đam mê ẩm thực: Hiểu tâm lý khách hàng F&B, am hiểu từng concept nhà hàng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.