1. Phát triển thương hiệu tuyển dụng (Employer Branding):
Lên ý tưởng và triển khai các hoạt động EB nhằm thu hút ứng viên trên các nền tảng social;
Quản lý, phát triển nội dung fanpage tuyển dụng và các nền tảng mạng xã hội khác;
Phối hợp với team HR để triển khai các sự kiện tuyển dụng (job fair, webinar, workshop, v.v.).
2. Truyền thông nội bộ & gắn kết đội ngũ (Internal Communications & Employee Engagement):
Thực hiện các hoạt động gắn kết nội bộ như: Giáng sinh, sinh nhật, 8/3, 20/10,...;
Thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho các hoạt động nội bộ;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Line Manager.
Mục tiêu: Tuyển chọn thực tập sinh phù hợp, hướng đến tuyển dụng chính thức sau kỳ thực tập.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.