Chi Tiết Công Việc
Mô tả công việc:
Khai thác khách mảng online, các trang mạng xã hội
Tìm kiếm cơ hội tiếp thị trực tuyến và quản lý trang web của công ty và lưu lượng truy cập web, kiểm soát OTA, đặt phòng trên trang web, đặt phòng khách sạn
Phát triển các kênh trực tuyến trực tiếp và bán trực tiếp để kiểm tra và cải thiện độ nhận diện trên Internet của khách sạn.
Xác minh rằng trang web có thông tin chính xác về khách sạn và hình ảnh của tài khoản mới đăng ký
Cập nhật dữ liệu, khoảng không quảng cáo lên trang web của tài khoản, tình trạng còn hàng, giá đặc biệt, khuyến mại hoặc cung cấp cho tài khoản thông tin và lời khuyên qua thư và email, bao gồm cả các thông tin theo dõi
Giữ liên lạc với khách sạn để đảm bảo thông tin được cập nhật
Kiểm tra số liệu thống kê trong phòng điều khiển và theo dõi tiến độ
Thực hiện một số nhiệm vụ công việc khác dưới sự chỉ định và phân công của Cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các khách sạn/resort 4-5 sao trở lên
- Khả năng tổ chức và giải quyết vấn đề;
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Giao tiếp cởi mở, thân thiện, siêng năng, chịu khó, gắn kết lâu dài với Công ty.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Hưởng service charge hàng tháng.
- Bảo hiểm: BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động.
- Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn M Group.
- Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
- Du lịch: Team building hàng năm.
- Cơ hội làm việc và đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.