Việc làm Digital Performance Marketing - FMCG - Vàng Ban Mê

Digital Performance Marketing - FMCG

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 27/08/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Vàng Ban Mê
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
28/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
479/14 Tân Hòa Đông, Bình Trị Đông, Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh
1. 479/14 Tân Hòa Đông, Bình Trị Đông, Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

A. STRATEGY PLANNING
- Thiết lập kế hoạch và xây dựng chiến lược MKT trên kênh bán hàng Online nhằm thúc đẩy doanh số và tăng nhận diện thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch và OKR của mỗi kênh bán hàng: Đảm bảo các hoạt động Performance được diễn ra đúng, đủ về mặt nội dung, hình thức, tiến độ, ngân sách tối ưu, chi phí
- Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi cùng team Sale.
- Xác lập kinh phí, nhân sự tham gia thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo tại Online

B. DIGITAL PERFORMANCE
- Xây dựng chiến lược Performance Marketing: Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo đa nền tảng các kênh như Google, Meta (Facebook, Instagram), Zalo, Ecommerce (Shopee, Tiktok) và các nền tảng khác nhằm đạt được mục tiêu về doanh số.
- Phân tích và báo cáo hiệu suất: Theo dõi, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về các chỉ số chính (KPIs) như CPA, ROAS, CLTV, và các yếu tố khác. Đề xuất cải tiến và điều chỉnh để tối ưu hóa kết quả.
- Thiết lập ngân sách MKT, phân bổ ngân sách quảng cáo và đánh giá hiệu quả hoạt động cho từng chiến dịch tại các nền tảng Online.
- Tối ưu hoá ngân sách quảng cáo: theo dõi chi phí và lợi nhuận để đảm bảo tối ưu hoá ROI. Lập báo cáo, A/B testing, và đề xuất các chiến dịch marketing tối ưu.
- Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách đề xuất và được giao - đảm bảo mục tiêu hiệu quả về doanh số.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh, Thương Mại.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Performance Marketing, và vị trí tương đương trong ngành FMCG, Retail.
- Kỹ năng phân tích và sử dụng công cụ Google Analytics, Facebook Ads Manager và các nền tảng đo lường khác để theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch.
- Nắm bắt nhanh các xu hướng quảng cáo, nội dung, content.
- Có khả năng nắm bắt xu thế phát triển của thị trường và nhu cầu người tiêu dùng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán.

Quyền lợi được hưởng:

- Lương: Thỏa thuận (đúng năng lực và kinh nghiệm)
- Thưởng lương tháng 13 khi đủ thời gian làm việc
- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của luật lao động Việt Nam
- Làm việc trong môi trường công ty TOP đầu thị trường về ngành hàng Cà Phê
- Được thưởng vào các ngày lễ, tết và thưởng theo kết quả công việc

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code