Việc làm Digital Marketing Specialist (Fmcg/ Beverege) - Goody Group., Jsc

Digital Marketing Specialist (Fmcg/ Beverege)

  • salary Mức lương: 18 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Goody Group
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
16/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Marketing/PR/Quảng Cáo
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
139 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3,Hồ Chí Minh
1. 139 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Lên kế hoạch truyền thông trên mạng xã hội (Trong nước/Quốc tế)

- Lên kế hoạch truyền thông, nội dung trên mạng xã hội theo kế hoạch truyền thông chung của brand và hoạt động Marketing hàng tháng, quý, năm…

- Quản lý chi phí media, media buy và media KPI để đạt các mục tiêu Marketing và mục tiêu kinh doanh

- Đề xuất các hoạt động để xây dựng cộng đồng, tăng mức độ tương tác (engagement) và hiệu quả viral trong khách hàng mục tiêu

- Phối hợp với Tiktok team ( content writer, designer …) để sáng tạo các nội dung hấp dẫn, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu và tăng hiệu quả cho kênh Tiktok của các thương hiệu.

- Định hướng sáng tạo cho các creative material cập nhật theo xu hướng mới nhất, hiệu quả nhất từ các social platform.

2. Triển khai các kế hoạch Digital (Trong/Ngoài nước)

- Trong nước:

+ Quản lý và triển khai định hướng nội dung truyền thông tại các kênh của KOL, influencers, kênh của đối tác và các bên hỗ trợ cho các chương trình hợp tác của brand.

+ Phối hợp với team offline để triển khai các chiến dịch Marketing tại các kênh social media

+ Định kỳ báo cáo ngân sách media, media KPI và hoạt động của Social Media ( Tiktok, Facebook, Youtube, Zalo OA… ) từ đó đưa ra các đề xuất cải thiện, gia tăng hiệu quả

+ Xây dựng mối quan hệ tốt với fan/khách hàng thông qua các tương tác trực tiếp như cung cấp thông tin sản phẩm, giải đáp thắc mắc…

+ Triển khai chạy ads

+ Triển khai các tool O2O

- Quốc tế:

+ Triển khai, nghiên cứu International media platform: Nhật Bản, Indo, Mỹ,…

+ Triển khai chạy ads

+ Có kiến thức & đề xuất các giải pháp với website, Landing page, Domain, Hosting tại từng nước

+ Xây dựng mối quan hệ tốt với fan/khách hàng thông qua các tương tác trực tiếp như cung cấp thông tin sản phẩm, giải đáp thắc mắc…

+ Định kỳ báo cáo ngân sách media, media KPI và hoạt động của Social Media ( Tiktok, Facebook, Youtube, Zalo OA… ) từ đó đưa ra các đề xuất cải thiện, gia tăng hiệu quả

3. Quản lý Website Công ty, Thương hiệu

- Quản lý và cập nhật giao diện Website

- Xây dựng kế hoạch tối ưu Website

- Quản lý thường xuyên Hosting và sao lưu dữ liệu

- Đánh giá hoạt động của Website thường xuyên để theo dõi hoạt động, kịp thời cải tiến các vấn đề để tối ưu Website. Một số công cụ đánh giá hoạt động Website hữu ích cho các Webmaster: Google Analytics, Google Webmaster Tools, Alexa,…

- Tạo nội dung, chỉnh sửa nội dung phù hợp

- Thường xuyên cập nhật nội dung công việc bao gồm sắp xếp các chủ đề, thêm ảnh, sửa trang Web,…

- Kiểm tra tình trạng và sửa lỗi phát sinh như lỗi Code, dữ liệu hay môi trường Internet,… cần được phát hiện và khắc phục ngay.

- Tối ưu những trải nghiệm như Tốc độ tải trang, giao diện dễ dùng. Đặc biệt khi Công ty bán hàng qua Website nên tối ưu bước đặt hàng, thanh toán,…

- Quảng bá Website góp phần tăng lượt truy cập cho Web

4. Quản lý các đối tác, agency liên quan đến kỹ thuật số khi có nhu cầu

- Quản lý các đối tác, agency liên quan đến kỹ thuật số khi có nhu cầu: Media (performance, branding awareness), website, hosting, database, SEO, tracking tool,…

- Kết nối với team Ecom để tối ưu về Media Performance

5. Khác

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quan hệ Công chúng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Ít nhất 02 - 03 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương, ưu tiên ngành thức uống trong và ngoài nước

- Ngoại ngữ: Khá 04 kỹ năng (nge, nói, đọc , viết) – Tiếng Anh

- Thành thạo các Kênh và Công cụ digital Marketing. Có kinh nghiệm thực tế và đã triển khai thành công các chiến dịch Marketing trên các kênh online chủ chốt (SEO, SEM, email, FB, Ad netwoks...) + ECOM.

- Hiểu và vận hành các loyalty program/CRM

- Có khả năng nắm bắt những xu hướng marketing mới nhất và áp dụng vào thực tế công việc

- Tư duy phân tích và phản biện

- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point, Các công cụ hổ trợ khác ( AI,… )

- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và làm việc nhóm hiệu quả

- Năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc.

Quyền lợi được hưởng:

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code