● Xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng phù hợp định hướng kinh doanh của công ty
● Xây dựng kế hoạch cụ thể về các chiến dịch truyền thông, tiếp cận khách hàng
● Phát triển ngân sách phòng marketing phù hợp với định hướng và phân bổ ngân sách của công ty
● Triển khai các kế hoạch, chiến dịch truyền thông cho các nền tảng Website, Fanpage, Tiktok, Youtube
● Chịu trách nhiệm quản lý công việc hàng ngày của phòng marketing
● Chịu trách nhiệm về định hướng nội dung cho Fanpage, Website
● Chịu trách nhiệm cuối cùng về tất cả chỉ số KPI của phòng marketing
● Chịu trách nhiệm THỰC HÀNH dự án "ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ CHO KIẾN TRÚC TRE NGHỆ"
● Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
● Có 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên Digital Marketing hoặc các vị trí tương đương.
● Sử dụng thành thạo các kênh, công cụ Digital Marketing (Social Media, Google Adwords, CMS Website, SEO/SEM,…).
● Hiểu biết sâu về các công cụ phân tích web (Google Analytics, NetInsight, WebTrends,…).
● Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và viết lách tốt.
● Có đầu óc phân tích và khả năng tư duy phản biện.
● Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
● Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
● Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.