Việc làm Deal Success Senior Coordinator - Công Ty TNHH BCA Group

Deal Success Senior Coordinator

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH BCA Group
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
14/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00, Thứ 7: 08:00 - 12:00)
Chuyên môn:
Phân Tích Tài Chính
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
87- 89 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
1. 87- 89 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Thực thi các bước trải nghiệm Chuyên gia và Khách hàng từ bước ký hợp đồng dịch vụ bán doanh nghiệp (hợp đồng C) đến hoàn thành thương vụ

  • Tiếp nhận đầy đủ thông tin bàn giao Deal từ CXE (BƯỚC 4)
  • Thống nhất với AMA soạn thảo Hợp đồng Dịch vụ ( Service Agreement) (SA) gửi khách hàng ký.
  • Theo dõi việc thanh toán của Khách hàng cho các Hợp đồng A, PLB và tiến độ cung cấp dịch vụ của đối tác chiến lược và thanh toán cho Chuyên gia
  • Thống nhất với AMA soạn thảo Hợp đồng C gửi khách hàng ký
  • Thống nhất AMA hoàn thành [13.S-8 Executive Summary] – Báo cáo quản trị & chuẩn bị TEASER
  • Triển khai qui trình marketing/quảng bá
  • Phối hợp AMA tiếp nhận thông tin Bên Mua tiềm năng
  • Phối hợp AMA ký NDA và trình BLI cho Bên Mua
  • Kiểm tra khả năng tài chính Bên Mua
  • Cùng Bên Bán lập Chào bán (Offer), theo dõi phản hồi và sắp xếp cho 2 bên gặp nhau.
  • Điều phối due diligence - kết nối & kiểm soát hồ sơ
  • Tổng hợp, hỗ trợ ký kết hợp đồng mua bán doanh nghiệp, tham gia đàm phán
  • Xác nhận giao dịch thành công - thúc đẩy quá trình thanh toán hoa hồng theo Hợp đồng C cho TBA

Tiếp nhận phản hồi của Khách hàng, đánh giá dịch vụ thực hiện bởi Chuyên gia, để xuất giải pháp giải quyết vấn đề

  • Tiếp nhận, phân tích phản hồi của Chuyên gia về các đề xuất cải tiến và nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng từ giai đoạn ký hợp đồng dịch vụ bán doanh nghiệp đến hoàn thành thương vụ.

Xây dựng mô hình văn phòng TBA để trờ thành kiểu mẫu có thể nhượng quyền thương mại

  • Xây dựng SOP, hệ thống hóa, cải tiến liên tục và đóng gói hệ thống quản lý đủ chuẩn nhượng quyền thương mại
  • Phối hợp thực hiện các qui trình làm việc trong nội bộ TBA và các Phòng ban của BCAC, các BU khác
  • Điều phối và theo dõi, nhắc nhở Khách hàng và Chuyên gia trong các cuộc họp thương thảo giữa 2 bên
  • Cùng với CXE báo cáo và tổng hợp báo cáo tuần/tháng/quí tiến trình của các Deal cho TBA MD, BGĐ BCAC.

Yêu cầu công việc:

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, tư vấn doanh nghiệp, tư vấn BĐS
  • Có khả năng trình bày, tổ chức hồ sơ gọn gàng, logic
  • Kỹ năng đàm phán & thương lượng: khả năng xử lý xung đột, đạt được thỏa thuận có lợi cho cả hai bên
  • Kỹ năng quản lý giao dịch: điều phối các bên liên quan, kiểm soát tiến độ thương vụ
  • Trung thực – chủ động – có trách nhiệm

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương, thưởng theo năng lực
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo Luật quy định.
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
  • Khám sức khỏe định kì hàng năm.
  • Teambuilding hằng năm.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code