Giao tiếp với người dùng cuối (end-users) qua điện thoại, email và/hoặc trò chuyện để xác định, chẩn đoán và khắc phục sự cố nhu cầu của họ, cũng như đặt ra kỳ vọng và hướng dẫn giải quyết vấn đề
Đánh giá mức độ nghiêm trọng của sự cố bằng cách xác định tác động của lỗi đó với hoạt động kinh doanh của khách hàng và sử dụng các kỹ thuật giải quyết xung đột phù hợp khi cần
Cung cấp cho khách hàng thông tin cập nhật thường xuyên, kịp thời về tiến độ và cách giải quyết vụ việc, đảm bảo trải nghiệm tích cực cho khách hàng
Theo dõi và quản lý vòng đời sự cố để đảm bảo vụ việc diễn ra theo đúng kế hoạch và tất cả các bên liên quan đều được cập nhật thường xuyên
Phối hợp chặt chẽ với các nhóm liên chức năng như kỹ thuật, phát triển sản phẩm, vận hành... để đảm bảo việc xử lý sự cố nhanh chóng, chính xác và phù hợp với quy trình nội bộ
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp đại học các ngành: Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Kinh tế hoặc các ngành liên quan
Có tối thiểu 1 nămp kinh nghiệm làm việc ở vị trí Customer Success, Chăm sóc khách hàng, hoặc các vị trí liên quan đến hỗ trợ/triển khai dịch vụ khách hàng doanh nghiệp
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, và giải quyết vấn đề tốt
Có khả năng phát triển và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng và các bên liên quan
Có kỹ năng làm việc đa nhiệm (multitasking) hiệu quả, xử lý đồng thời nhiều yêu cầu mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ
Có kiến thức hoặc kinh nghiệm làm việc với các hệ thống ERP như Odoo, Salesforce, Acumatica hoặc các nền tảng quản trị doanh nghiệp tương tự là điểm cộng
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.