Việc làm Customer Success (ERP) - CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ VDX

Customer Success (ERP)

  • salary Mức lương: Đến 14 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ VDX
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
25/05/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Chăm Sóc Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
11 P. Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy,Hà Nội
1. 11 P. Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy,Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Giao tiếp với người dùng cuối (end-users) qua điện thoại, email và/hoặc trò chuyện để xác định, chẩn đoán và khắc phục sự cố nhu cầu của họ, cũng như đặt ra kỳ vọng và hướng dẫn giải quyết vấn đề
  • Đánh giá mức độ nghiêm trọng của sự cố bằng cách xác định tác động của lỗi đó với hoạt động kinh doanh của khách hàng và sử dụng các kỹ thuật giải quyết xung đột phù hợp khi cần
  • Cung cấp cho khách hàng thông tin cập nhật thường xuyên, kịp thời về tiến độ và cách giải quyết vụ việc, đảm bảo trải nghiệm tích cực cho khách hàng
  • Theo dõi và quản lý vòng đời sự cố để đảm bảo vụ việc diễn ra theo đúng kế hoạch và tất cả các bên liên quan đều được cập nhật thường xuyên
  • Phối hợp chặt chẽ với các nhóm liên chức năng như kỹ thuật, phát triển sản phẩm, vận hành... để đảm bảo việc xử lý sự cố nhanh chóng, chính xác và phù hợp với quy trình nội bộ

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học các ngành: Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Kinh tế hoặc các ngành liên quan
  • Có tối thiểu 1 nămp kinh nghiệm làm việc ở vị trí Customer Success, Chăm sóc khách hàng, hoặc các vị trí liên quan đến hỗ trợ/triển khai dịch vụ khách hàng doanh nghiệp
  • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, và giải quyết vấn đề tốt
  • Có khả năng phát triển và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng và các bên liên quan
  • Có kỹ năng làm việc đa nhiệm (multitasking) hiệu quả, xử lý đồng thời nhiều yêu cầu mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ
  • Có kiến thức hoặc kinh nghiệm làm việc với các hệ thống ERP như Odoo, Salesforce, Acumatica hoặc các nền tảng quản trị doanh nghiệp tương tự là điểm cộng
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương theo năng lực, upto 15M Gross
  • Thử việc 2 tháng, 85% lương
  • Ký HĐLĐ & đóng đầy đủ BHXH sau thử việc, mức đóng 5.500.000đ
  • 13 tháng lương + Thưởng khoán theo hiệu suất dự án (Làm càng nhiều lương càng cao)
  • Xét tăng lương theo quy định công ty: 6 tháng/lần
  • Được tư vấn, định hướng về career-path rõ ràng
  • Môi trường làm việc linh hoạt, trẻ trung, thân thiện cùng học hỏi với đồng nghiệp tài năng và nhiệt huyết
  • Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty
  • Nhiều hoạt động được tổ chức trong năm: Du lịch, Teambuilding, New Year Party,... do công ty tổ chức hàng năm
  • Training nội bộ nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT & BHTN, TNLĐ & BNN
  • 12 ngày nghỉ phép nguyên lương/năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code