- Thu thập, nhập liệu thông tin và lên báo giá nhà cung cấp (NCC).
- Cập nhật danh sách NCC vào file.
- Hỗ trợ chuẩn bị, nhập liệu các biểu mẫu, giấy tờ mua sắm trước khi trình ký.
- In, scan các tài liệu.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Chuyên viên Mua hàng
- Mới tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành: Kinh tế, Hành chính, Quản trị, hoặc các ngành liên quan.
- Có kỹ năng văn phòng tốt: soạn thảo, Excel, Word, sử dụng phần vi tính.
- Có tinh thần học hỏi, kỹ lưỡng, trách nhiệm cao trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí trợ lý hành chính, trợ lý dự án, thư ký phòng ban và có thể đi làm hàng ngày.
- Ứng viên có Tiếng Anh tốt là lợi thế
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.