Hỗ trợ vận hành dịch vụ OTT/BRN QT:
- Tiếp nhận yêu cầu từ KH, thực hiện tạo đơn hàng, khai báo Template, Brandname với nhà cung cấp; Quản lý hồ sơ khai báo của Khách hàng;
- Test tin đảm bảo tin nhắn thành công;
- Phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại, hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, kinh doanh qua các kênh tiếp nhận: email, chat, điện thoại khi có vấn đề;
- Thực hiện các công việc phát sinh khi được yêu cầu.
Được đào tạo xử lý công việc.
Mức lương: 8.000.000 đồng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.