Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Quản Lý Tài Sản Wonder
Manulife Viet Nam (The Career Switch - HCM44)
Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty TNHH Sư Tử Hyen-Tan
Công Ty TNHH Thương Mại Miga Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tera
Nhiệm vụ chính:
A. Tư vấn bán hàng (dịch vụ nha khoa) và chốt sales khách mới
- Đón tiếp và tư vấn thuyết phục khách hàng đến phòng khám mua dịch vụ nha khoa, chương trình ưu đãi, chính sách thanh toán
- Tối ưu hóa các cơ hội tăng doanh thu thông qua chủ động khai thác nguồn khách hàng giới thiệu.
- Chốt giao dịch, chuẩn bị các giấy tờ hoá đơn, hợp đồng cho khách hàng.
- Theo sát để hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán, bảo hiểm hay các chính sách liên quan khác.
B. Quản lý quan hệ khách hàng, danh mục khách hàng cũ
- Chăm sóc tệp khách đang điều trị, khách cũ chưa hoàn tất hoặc đã kết thúc dịch vụ
- Gợi mở nhu cầu tái khám, điều trị tiếp, mua thêm gói dịch vụ, tăng giá trị trọn đời
- Khai thác tệp khách hài lòng để mời giới thiệu người thân, bạn bè
- Phối hợp với bác sĩ, phụ tá,… trong việc chăm sóc, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại phòng khám
Nhiệm vụ hỗ trợ:
C. Hỗ trợ đảm bảo trải nghiệm Dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ CSKH cập nhật dữ liệu khách hàng trên hệ thống, ghi chú lịch sử tư vấn & giao tiếp
- Hỗ trợ CSKH theo dõi lịch hẹn, lịch tái khám, đảm bảo khách hàng kết thúc điều trị thành công.
- Hỗ trợ xin feedback, đánh giá online từ khách hàng sau khi kết thúc dịch vụ đảm bảo tỉ lệ feedback, đánh giá online đạt chỉ tiêu. Ghi nhận ý kiến, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại phòng khám.
- Theo dõi tiến trình thanh toán của các gói trả góp. Và đảm bảo khách hàng thanh toán đúng hẹn
D. Hỗ trợ triển khai trải nghiệm khách hàng
- Đề xuất giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng theo từng nhóm đối tượng (người lớn, trẻ em, khách VIP...)
- Cùng tham gia triển khai sáng kiến để nâng cao chất lượng chăm sóc dịch vụ và trải nghiệm khách hàng
A. YÊU CẦU:
Trình độ:
- Trình độ học vấn từ Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm:
- Đã có kinh nghiệm liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng: tư vấn, sales,.. ở level từ Senior trở lên (ưu tiên lĩnh vực dịch vụ, bán lẻ như nha khoa, thẩm mỹ, giáo dục, hoặc các sản phẩm/dịch vụ có giá trị cao)
- Có kinh nghiệm tư vấn chính, chốt sales và xử lý tình huống độc lập
B.
Lương thưởng cạnh tranh, Thưởng KPI , Lương tháng thứ 13
Cơ hội đào tạo chuyên sâu, và lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng
Kế hoạch tổ chức Team Building định kỳ hằng năm
- Lương CB (thoả thuận) + Thưởng doanh số cá nhân + Thưởng chi nhánh (Thu nhập 15 - 20 triệu)
- Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật,... thưởng lương tháng thứ 13
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT
- 12 ngày nghỉ phép + 3 ngày nghỉ ốm/ năm, nghỉ lễ, Tết theo quy định
- Giảm giá 50-70% khi nhân viên và người thân sử dụng dịch vụ tại Parkway
- Tham gia các buổi training nội bộ, các khóa học để được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm và cách tư duy
- Luôn được lắng nghe, tư vấn và đồng hành để hoàn thiện và phát triển hơn trong công việc
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
* Thời gian làm việc:
8h30 - 12h00 & 13h00 - 18h30 (Làm việc 6 ngày/ tuần)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Quản Lý Tài Sản Wonder
Manulife Viet Nam (The Career Switch - HCM44)
Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty TNHH Sư Tử Hyen-Tan
Công Ty TNHH Thương Mại Miga Việt Nam