Công Ty TNHH Du Lịch Và Thương Mại Aadasia Group
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam tại Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Và Khách Sạn Tín Phát
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư SK
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long
1. Xây dựng và phát triển tệp khách hàng mục tiêu
- Chủ động tìm kiếm, phát triển và quản lý danh sách khách hàng (bác sĩ, phòng khám)
- Tích cực tham gia các sự kiện networking để mở rộng mối quan hệ và thu hút khách hàng mới.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng VIP bằng cách hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của họ
- Tạo dựng hình ảnh chuyên gia tư vấn cao cấp, đáng tin cậy, và là đối tác chiến lược của khách hàng
2. Tư vấn giải pháp đầu tư và hệ sinh thái tích hợp tới khách hàng
- Hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu tài chính của từng khách hàng để đưa ra các giải pháp tư vấn phù hợp.
- Giúp khách hàng nhận diện và có kỹ năng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với điều kiện sức khỏe tài chính và điều kiện đầu tư của bản thân.
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyên sâu, đáp ứng mọi yêu cầu đặc thù của khách hàng.
3. Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng bền vững
- Cập nhật kịp thời các thông tin về sản phẩm, chương trình ưu đãi, báo cáo tài chính, và các xu hướng đầu tư mới nhất theo nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi và ghi nhận phản hồi từ khách hàng, từ đó đề xuất các cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm.
- Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng thông qua sự tin cậy và giá trị mà công ty mang lại, giúp khách hàng thành những đối tác lâu dài và đồng hành trong sự phát triển của hệ sinh thái.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Du Lịch Và Thương Mại Aadasia Group
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam tại Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Và Khách Sạn Tín Phát
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư SK
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long