Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dưỡng Lão Bimycom Group
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dưỡng Lão Bimycom Group
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dưỡng Lão Bimycom Group
- Tiếp nhận, ghi nhận các thông tin, thắc mắc, phản ảnh từ khách hàng gọi đến (người nhà người cao tuổi);
- Chuyển thông tin đến bộ phận liên quan để xử lý, cung cấp;
- Phản hồi thông tin đến khách hàng (người nhà người cao tuổi);
- Xử lý các yêu cầu hoặc thắc mắc của người nhà về phí của người cao tuổi;
- Kiểm soát việc xử lý thông tin của các bộ phận liên quan;
- Thực hiện các cuộc gọi khảo sát, thăm dò ý kiến khách hàng;
- Báo cáo Ban Giám đốc kết quả tiếp nhận và phản hồi với khách hàng hàng ngày.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có kinh nghiệm trực tổng đài/chăm sóc Khách hàng;
- Giọng nói rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe;
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt;
- Kiểm soát cảm xúc ổn;
- Sử dụng vi tính văn phòng.
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Các chế độ khác theo Luật Lao động và Luật BHXH đầy đủ;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (7h30 – 17h00, nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30), nghỉ CN.
- Địa điểm làm việc: 15 Nguyễn Tuân, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dưỡng Lão Bimycom Group
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dưỡng Lão Bimycom Group
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dưỡng Lão Bimycom Group