• Tiếp nhận thông tin khách hàng từ đội call center đã sẵn lọc trước đó. ( Đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp, công ty)
• Liên hệ và gửi thông tin cho khách hàng xem trước.
• Tiếp cận khách hàng và lên kế hoạch Demo sản phẩm.
• Trình chiếu tư vấn và thuyết phục khách hàng.
• Ký kết Hợp đồng với Khách hàng
• Chăm sóc khách hàng cũ và tư vấn khách hàng mới
• Tốt nghiệp từ Cao đẳng, đại học trở lên
• Chấp nhận sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm nhưng kỹ năng mềm tốt, năng động, tự tin thích kinh doanh mảng B2B
• Có kinh nghiệm sales/ telesales tối thiểu 6 tháng là 1 lợi thế
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
• Nhanh nhẹn hoạt bát và kiên trì
• Kỹ năng tư vấn khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales B2B
• Mức lương cứng thỏa thuận: 6-9 triệu tùy vào năng lực và kinh nghiệm + % doanh số (8%-20%). Thu nhập hấp dẫn trung bình 15-20 triệu
• Phụ cấp ăn trưa, gửi xe theo quy định.
• Các chế độ Bảo hiểm xã hội, ngày nghỉ lễ tết thực hiện đầy đủ theo như luật lao động quy định
• Tham gia các buổi Happy hour ăn nhậu cùng nhân viên trong công ty hàng tuần.
• Được tham gia các buổi đào tạo định hướng, đào tạo hội nhập do công ty thuê các chuyên gia về đào tạo hàng tuần cho nhân viên.
• Được xét duyệt tăng lương định kỳ (2 lần/năm) vào tháng 1 và tháng 7 hàng năm.
• Thưởng cuối năm theo kết quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty.
• Tặng quà sinh nhật hiểu hiếu đầy đủ theo quy định của công ty.
• Du lịch/nghỉ mát/teambuiding 2 -3 lần/năm (Nghỉ hè, thu, đông).
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.