Việc làm Chuyên Viên Tư Vấn Đầu Vào & Kết Nối Khách Hàng - CÔNG TY TNHH MONA HOST

Chuyên Viên Tư Vấn Đầu Vào & Kết Nối Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 12/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH MONA HOST
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
12/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
1073/23 Cách Mạng Tháng 8, Phường Tân Sơn Nhất, Hồ Chí Minh
1. 1073/23 Cách Mạng Tháng 8, Phường Tân Sơn Nhất,Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Điện Máy Gia Dụng Diamond G

Nhân Viên Tư Vấn/Kinh Doanh – Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm | Lương Cứng + Data Có Sẵn | Thu Nhập 20M

Công Ty Điện Máy Gia Dụng Diamond G

Hồ Chí Minh 9 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Điện Máy Gia Dụng Diamond G

Nhân Viên Tư Vấn/Sale – Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm | Lương Cứng + Hỗ Trợ Data | Thu Nhập Đến 20M Làm Việc Q12

Công Ty Điện Máy Gia Dụng Diamond G

Hồ Chí Minh 9 - 20 triệu VNĐ
Khách Hàng Của JobsGo

Nhân Viên Tư Vấn Lương Cứng 7TR - 15TR - Không YC Kinh Nghiệm

Khách Hàng Của JobsGo

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Du Lịch Quốc Tế Việt Á

Chuyên Viên Tư Vấn Visa & Định Cư Quốc Tế

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Du Lịch Quốc Tế Việt Á

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Manulife Viet Nam (The Career Switch - HCM44)

Chuyên Viên Tư Vấn Part-time/Full-time

Manulife Viet Nam (The Career Switch - HCM44)

Hồ Chí Minh 12 - 24 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Tư Vấn/Telesales/Cskh - Không Cần Kinh Nghiệm - Thu Nhập Thực Từ 12 Triệu (Tốt Nghiệp Thcs/Thpt/Fresher)

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Kênh Nous By Sunlife - Sunlife Việt Nam

Chuyên Viên Tư Vấn - Thu Nhập Trung Bình Từ 16 - 40 Triệu/Tháng

Kênh Nous By Sunlife - Sunlife Việt Nam

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
HELIO International

Nhân Viên Tư Vấn (Thu Nhập Từ 13 - 18 Triệu)

HELIO International

Hồ Chí Minh 13 - 18 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão

Nhân Viên Bán Hàng

Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão

Hồ Chí Minh Từ 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Khải Minh Land

Nhân Viên Tư Vấn/Kinh Doanh/Cskh (Lương Cứng Upto12Tr + Hoa Hồng Cao)

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Khải Minh Land

Hồ Chí Minh 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH TMDV Happy Dream Real Estate

Nhân Viên Tư Vấn [ Lương CB 7 - 9 Triệu + 4 - 6 % Hoa Hồng + Thưởng ]

Công Ty TNHH TMDV Happy Dream Real Estate

Hồ Chí Minh 20 - 40 triệu VNĐ
Công Ty Luật TNHH Collectius Cms Lawfirm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Dịch Vụ Khách Hàng (Thu Nhập TB 10 - 25TR +++/ Tháng)

Công Ty Luật TNHH Collectius Cms Lawfirm

Hồ Chí Minh Đến 30 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Tiếp nhận cuộc gọi đến, hướng dẫn khách hàng từ ban đầu, giới thiệu lợi ích sản phẩm, giải quyết vấn đề và thúc đẩy họ gắn bó lâu dài.
Trách nhiệm chính:
● Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng:
Giúp khách hàng hiểu rõ cách sử dụng sản phẩm/ dịch vụ một cách hiệu quả và khám phá toàn bộ lợi ích mà sản phẩm mang lại.
● Thúc đẩy sự tương tác và gắn bó:
Khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ thường xuyên, tạo ra các trải nghiệm tích cực để tăng cường sự gắn bó với thương hiệu.
● Xây dựng mối quan hệ:
Lắng nghe, thấu hiểu và phản hồi các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng để xây dựng lòng tin và sự hài lòng.
● Đảm bảo trải nghiệm tích cực:
Đảm bảo khách hàng có một hành trình trải nghiệm suôn sẻ, từ giai đoạn đầu tiếp cận đến khi trở thành người dùng quen thuộc.
● Phát triển khách hàng trung thành:
Nuôi dưỡng mối quan hệ để khách hàng không chỉ tiếp tục sử dụng sản phẩm mà còn trở thành người ủng hộ thương hiệu.

Yêu cầu công việc:

● Khả năng giao tiếp thuyết phục, tạo hứng khởi khách hàng.
● Hiểu biết tổng quan về sản phẩm/ dịch vụ Mona (web, app, branding...).
● Có khả năng phân tích sơ bộ nhu cầu, điều phối thông tin.
● Ưu tiên người đã từng làm tư vấn call, CS, hoặc Customer Success

1. Kỹ năng giao tiếp & tạo cảm hứng
● Truyền đạt thông tin rõ ràng, hấp dẫn, đúng trọng tâm.
● Biết cách dẫn dắt câu chuyện để gợi mở nhu cầu và truyền cảm hứng cho
khách hàng.
● Tư duy "khách hàng là trung tâm" – không chỉ tư vấn mà còn tạo trải nghiệm cảm xúc tích cực.

2. Kỹ năng tư vấn & khai thác nhu cầu
● Đặt câu hỏi thông minh để hiểu rõ ngầm ý, bối cảnh kinh doanh và vấn đề khách hàng gặp phải.
● Phân loại khách hàng tiềm năng – đánh giá mức độ phù hợp với dịch vụ công ty.

3. Kỹ năng hệ thống & điều phối
● Biết ghi nhận, phân loại và lưu trữ thông tin khách hàng trên hệ thống CRM hoặc quản lý dữ liệu nội bộ.
● Điều phối thông tin mượt mà giữa các bộ phận (Account, Design, Dev...)

4. Kiến thức sản phẩm – dịch vụ
● Có hiểu biết cơ bản về website, app, giao diện UX/UI, SEO, digital branding để tư vấn định hướng phù hợp.
● Biết cách sử dụng thông tin kỹ thuật chuyển hóa thành ngôn ngữ dễ hiểu cho khách hàng.

5. Tinh thần chủ động & cầu tiến
● Luôn muốn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.
● Chủ động đóng góp ý tưởng cải thiện quy trình tư vấn, trải nghiệm khách hàng.

Quyền lợi được hưởng:

Quyền lợi:

  • Lương: cạnh tranh theo năng lực (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
  • Chế độ đầy đủ: BHXH, team building, training nội bộ/ngoại bộ.
  • Nghỉ phép năm: 12 ngày + các loại nghỉ khác.
  • Môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code