Công Ty Điện Máy Gia Dụng Diamond G
Công Ty Điện Máy Gia Dụng Diamond G
Khách Hàng Của JobsGo
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Du Lịch Quốc Tế Việt Á
Manulife Viet Nam (The Career Switch - HCM44)
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Kênh Nous By Sunlife - Sunlife Việt Nam
HELIO International
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Khải Minh Land
Công Ty TNHH TMDV Happy Dream Real Estate
Công Ty Luật TNHH Collectius Cms Lawfirm
Tiếp nhận cuộc gọi đến, hướng dẫn khách hàng từ ban đầu, giới thiệu lợi ích sản phẩm, giải quyết vấn đề và thúc đẩy họ gắn bó lâu dài.
Trách nhiệm chính:
● Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng:
Giúp khách hàng hiểu rõ cách sử dụng sản phẩm/ dịch vụ một cách hiệu quả và khám phá toàn bộ lợi ích mà sản phẩm mang lại.
● Thúc đẩy sự tương tác và gắn bó:
Khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ thường xuyên, tạo ra các trải nghiệm tích cực để tăng cường sự gắn bó với thương hiệu.
● Xây dựng mối quan hệ:
Lắng nghe, thấu hiểu và phản hồi các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng để xây dựng lòng tin và sự hài lòng.
● Đảm bảo trải nghiệm tích cực:
Đảm bảo khách hàng có một hành trình trải nghiệm suôn sẻ, từ giai đoạn đầu tiếp cận đến khi trở thành người dùng quen thuộc.
● Phát triển khách hàng trung thành:
Nuôi dưỡng mối quan hệ để khách hàng không chỉ tiếp tục sử dụng sản phẩm mà còn trở thành người ủng hộ thương hiệu.
● Khả năng giao tiếp thuyết phục, tạo hứng khởi khách hàng.
● Hiểu biết tổng quan về sản phẩm/ dịch vụ Mona (web, app, branding...).
● Có khả năng phân tích sơ bộ nhu cầu, điều phối thông tin.
● Ưu tiên người đã từng làm tư vấn call, CS, hoặc Customer Success
1. Kỹ năng giao tiếp & tạo cảm hứng
● Truyền đạt thông tin rõ ràng, hấp dẫn, đúng trọng tâm.
● Biết cách dẫn dắt câu chuyện để gợi mở nhu cầu và truyền cảm hứng cho
khách hàng.
● Tư duy "khách hàng là trung tâm" – không chỉ tư vấn mà còn tạo trải nghiệm cảm xúc tích cực.
2. Kỹ năng tư vấn & khai thác nhu cầu
● Đặt câu hỏi thông minh để hiểu rõ ngầm ý, bối cảnh kinh doanh và vấn đề khách hàng gặp phải.
● Phân loại khách hàng tiềm năng – đánh giá mức độ phù hợp với dịch vụ công ty.
3. Kỹ năng hệ thống & điều phối
● Biết ghi nhận, phân loại và lưu trữ thông tin khách hàng trên hệ thống CRM hoặc quản lý dữ liệu nội bộ.
● Điều phối thông tin mượt mà giữa các bộ phận (Account, Design, Dev...)
4. Kiến thức sản phẩm – dịch vụ
● Có hiểu biết cơ bản về website, app, giao diện UX/UI, SEO, digital branding để tư vấn định hướng phù hợp.
● Biết cách sử dụng thông tin kỹ thuật chuyển hóa thành ngôn ngữ dễ hiểu cho khách hàng.
5. Tinh thần chủ động & cầu tiến
● Luôn muốn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.
● Chủ động đóng góp ý tưởng cải thiện quy trình tư vấn, trải nghiệm khách hàng.
Quyền lợi:
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Kênh Nous By Sunlife - Sunlife Việt Nam
HELIO International
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Khải Minh Land
Công Ty TNHH TMDV Happy Dream Real Estate
Công Ty Luật TNHH Collectius Cms Lawfirm
Công Ty Điện Máy Gia Dụng Diamond G
Công Ty Điện Máy Gia Dụng Diamond G
Khách Hàng Của JobsGo
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Du Lịch Quốc Tế Việt Á
Manulife Viet Nam (The Career Switch - HCM44)
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam