Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty Điện Máy Gia Dụng Diamond G
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Du Lịch Quốc Tế Việt Á
Manulife Viet Nam (The Career Switch - HCM44)
Kênh Nous By Sunlife - Sunlife Việt Nam
Công Ty Điện Máy Gia Dụng Diamond G
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying
Công Ty TNHH Lemon Digital
Công Ty TNHH Công Nghệ Số Thông Tin Lớn
Công Ty TNHH Cookmix
Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty Tnhh Giao Nhận Vận Tải Hàng Hóa Quốc Tế Vina
Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
1. Chuẩn bị trước khi đón khách:
• Kiểm tra lịch đặt danh sách trong ngày.
• Đảm bảo khu vực lễ tân sạch sẽ, gọn gàng, có đủ tài liệu, Menu dịch vụ và nước uống cho khách hàng.
• Chuẩn bị tâm thế thân thiện, vui vẻ, đảm bảo trang phục gọn gàng, chuyên nghiệp.
2. Chào đón khách:
• Khi khách bước vào, lễ tân chào hỏi bằng giọng nhẹ nhàng nhẹ nhàng, vui vẻ:
• Nếu khách hàng đến Hanah Premium lần đầu, hãy giới thiệu sơ lược về Hanah Premium và các dịch vụ Hanah Premium đang có.
3. Xác nhận thông tin và dịch vụ
• Kiểm tra lịch hẹn và xác nhận dịch vụ đã đặt của khách hàng.
• Nếu khách hàng chưa đặt lịch, hãy giới thiệu các gói dịch vụ phù hợp.
• Tư vấn thêm về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hiện có (nếu có).
4. Hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục
• Yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng cần thiết (nếu là lần đầu).
• Mời khách ngồi nghỉ tại khu vực chờ, cung cấp nước uống, trà hoặc khăn lạnh.
• Nếu cần, hãy hỗ trợ khách hàng điền vào phiếu thông tin sức khỏe hoặc phiếu yêu cầu dịch vụ.
5. Bàn giao khách cho kỹ thuật viên
• Sau khi tư vấn xong, hướng dẫn khách hàng đến phòng trị liệu và giới thiệu tên kỹ thuật viên.
6. Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ
• Khi khách hoàn thành dịch vụ, hỏi thăm cảm nhận của khách:
• Cảm ơn khách đã sử dụng dịch vụ và chào tạm biệt lịch sự:
7. Chăm sóc khách sau khi rời Hanah Premium • Gửi tin nhắn cảm ơn và nhắc nhở về lịch chăm sóc tiếp theo. • Ghi chú thông tin khách hàng vào hệ thống để dễ dàng chăm sóc và tư vấn sau này.
Trình độ học vấn:
- Thu nhập ổn định, tương xứng theo năng lực
- BHXH, BHYT, BNTH và các quy định theo luật lao động
- Hợp đồng lao động, phép năm, thưởng theo chế độ công đoàn
- Lương Tháng 13 tùy theo tình hình hình doanh công ty.
- Được đào tạo kỹ năng tư vấn, kiến thức dịch vụ, sản phẩm.
- Có lộ trình phát triển lên vị trí Trưởng nhóm Lễ tân Telesale hoặc CSKH chuyên sâu
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying
Công Ty TNHH Lemon Digital
Công Ty TNHH Công Nghệ Số Thông Tin Lớn
Công Ty TNHH Cookmix
Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty Tnhh Giao Nhận Vận Tải Hàng Hóa Quốc Tế Vina
Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty Điện Máy Gia Dụng Diamond G
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Du Lịch Quốc Tế Việt Á
Manulife Viet Nam (The Career Switch - HCM44)
Kênh Nous By Sunlife - Sunlife Việt Nam
Công Ty Điện Máy Gia Dụng Diamond G