Việc làm Chuyên Viên Tư Vấn - CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC SẮC ĐẸP VIỆT NAM VNB

Chuyên Viên Tư Vấn

  • salary Mức lương: 8 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 02/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC SẮC ĐẸP VIỆT NAM VNB
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
02/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Tìm Kiếm & Tiếp Cận Khách Hàng , Chốt Đơn Trực Tiếp , Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (CRM)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
59 Trần Quốc Thảo, Phường Xuân Hòa, Hồ Chí Minh
1. 59 Trần Quốc Thảo, Phường Xuân Hòa,Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão

Nhân Viên Bán Hàng

Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão

Hồ Chí Minh Từ 15 triệu VNĐ
Công Ty Điện Máy Gia Dụng Diamond G

Nhân Viên Tư Vấn/Sale – Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm | Lương Cứng + Hỗ Trợ Data | Thu Nhập Đến 20M Làm Việc Q12

Công Ty Điện Máy Gia Dụng Diamond G

Hồ Chí Minh 9 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Du Lịch Quốc Tế Việt Á

Chuyên Viên Tư Vấn Visa & Định Cư Quốc Tế

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Du Lịch Quốc Tế Việt Á

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Manulife Viet Nam (The Career Switch - HCM44)

Chuyên Viên Tư Vấn Part-time/Full-time

Manulife Viet Nam (The Career Switch - HCM44)

Hồ Chí Minh 12 - 24 triệu VNĐ
Kênh Nous By Sunlife - Sunlife Việt Nam

Chuyên Viên Tư Vấn - Thu Nhập Trung Bình Từ 16 - 40 Triệu/Tháng

Kênh Nous By Sunlife - Sunlife Việt Nam

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty Điện Máy Gia Dụng Diamond G

Nhân Viên Tư Vấn/Kinh Doanh – Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm | Lương Cứng + Data Có Sẵn | Thu Nhập 20M

Công Ty Điện Máy Gia Dụng Diamond G

Hồ Chí Minh 9 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Livestream Bán Hàng – Bình Tân - 185

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Lemon Digital

Key Account - Tiktok Ads

Công Ty TNHH Lemon Digital

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Công Nghệ Số Thông Tin Lớn

Nhân viên Livestream Khóa học Tiếng Anh (Parttime)

Công Ty TNHH Công Nghệ Số Thông Tin Lớn

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Cookmix

Nhân Viên Kinh Doanh Khu Vực Quận 8

Công Ty TNHH Cookmix

Hồ Chí Minh 7 - 20 triệu VNĐ
Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty Tnhh Giao Nhận Vận Tải Hàng Hóa Quốc Tế Vina

Pricing Executive (Air Freight)

Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty Tnhh Giao Nhận Vận Tải Hàng Hóa Quốc Tế Vina

Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam

Chuyên Viên Tư Vấn/Chăm Sóc Khách Hàng - Trợ Cấp Cơ Bản Lên Đến 16.800.000 VND

Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam

Hồ Chí Minh Đến 18 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Chuẩn bị trước khi đón khách:

• Kiểm tra lịch đặt danh sách trong ngày.

• Đảm bảo khu vực lễ tân sạch sẽ, gọn gàng, có đủ tài liệu, Menu dịch vụ và nước uống cho khách hàng.

• Chuẩn bị tâm thế thân thiện, vui vẻ, đảm bảo trang phục gọn gàng, chuyên nghiệp.

2. Chào đón khách:

• Khi khách bước vào, lễ tân chào hỏi bằng giọng nhẹ nhàng nhẹ nhàng, vui vẻ:

• Nếu khách hàng đến Hanah Premium lần đầu, hãy giới thiệu sơ lược về Hanah Premium và các dịch vụ Hanah Premium đang có.

3. Xác nhận thông tin và dịch vụ

• Kiểm tra lịch hẹn và xác nhận dịch vụ đã đặt của khách hàng.

• Nếu khách hàng chưa đặt lịch, hãy giới thiệu các gói dịch vụ phù hợp.

• Tư vấn thêm về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hiện có (nếu có).

4. Hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục

• Yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng cần thiết (nếu là lần đầu).

• Mời khách ngồi nghỉ tại khu vực chờ, cung cấp nước uống, trà hoặc khăn lạnh.

• Nếu cần, hãy hỗ trợ khách hàng điền vào phiếu thông tin sức khỏe hoặc phiếu yêu cầu dịch vụ.

5. Bàn giao khách cho kỹ thuật viên

• Sau khi tư vấn xong, hướng dẫn khách hàng đến phòng trị liệu và giới thiệu tên kỹ thuật viên.

6. Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ

• Khi khách hoàn thành dịch vụ, hỏi thăm cảm nhận của khách:

• Cảm ơn khách đã sử dụng dịch vụ và chào tạm biệt lịch sự:

7. Chăm sóc khách sau khi rời Hanah Premium • Gửi tin nhắn cảm ơn và nhắc nhở về lịch chăm sóc tiếp theo. • Ghi chú thông tin khách hàng vào hệ thống để dễ dàng chăm sóc và tư vấn sau này.

Yêu cầu công việc:

Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Phổ thông trở lên (ưu tiên chuyên ngành chăm sóc khách hàng, marketing, dược...)
  • Kỹ năng chuyên môn :
  • Giao tiếp tốt qua điện thoại & tin nhắn.
  • Biết dùng Excel , Word cơ bản
  • Có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng
  • Kinh nghiệm: có ít nhất 6 tháng – 1 năm ở vị trí Lễ tân chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực thẩm mỹ, spa, sức khỏe.
  • Thái độ – tính cách - Giọng nói dễ nghe, lịch sự - Kiên nhẫn, chăm chỉ, cẩn thận - Chủ động và ham học hỏi

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập ổn định, tương xứng theo năng lực

- BHXH, BHYT, BNTH và các quy định theo luật lao động

- Hợp đồng lao động, phép năm, thưởng theo chế độ công đoàn

- Lương Tháng 13 tùy theo tình hình hình doanh công ty.

- Được đào tạo kỹ năng tư vấn, kiến thức dịch vụ, sản phẩm.

- Có lộ trình phát triển lên vị trí Trưởng nhóm Lễ tân Telesale hoặc CSKH chuyên sâu

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code