- Lập kế hoạch và đề xuất chiến lược truyền thông hàng tháng/quý/năm phù hợp với định hướng kinh doanh của khách sạn.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, lễ tân, ẩm thực để phát triển các chương trình khuyến mãi, sự kiện.
2. Quản lý nội dung và kênh truyền thông:
- Quản trị nội dung trên website, fanpage, Instagram, Zalo OA, YouTube, TikTok…
- Viết bài, sáng tạo nội dung (text, hình ảnh, video) để quảng bá dịch vụ, sự kiện.
- Cập nhật tin tức, hình ảnh hoạt động của khách sạn lên các kênh truyền thông.
3. Thiết kế và sản xuất tài liệu truyền thông:
- Làm việc với designer để thiết kế ấn phẩm (brochure, banner, poster, video…).
- Quản lý và lưu trữ các tài liệu truyền thông.
4. Quan hệ báo chí và đối ngoại:
- Phối hợp tổ chức sự kiện, họp báo, famtrip, mời KOLs/influencers/đối tác truyền thông.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả truyền thông qua báo cáo định kỳ (chỉ số tương tác, độ phủ, hiệu ứng truyền thông...).
5. Các công việc khác:
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ hoặc các sự kiện lớn của khách sạn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
2. Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành khách sạn, du lịch hoặc F&B.
3. Kỹ năng viết nội dung tốt, sáng tạo, nắm bắt xu hướng truyền thông nhanh nhạy.
4. Am hiểu các kênh truyền thông số và công cụ quản lý mạng xã hội.
5. Kỹ năng giao tiếp, tổ chức sự kiện, làm việc nhóm.
6. Thành thạo Tin học văn phòng, ưu tiên biết cơ bản về thiết kế (Canva, Photoshop) hoặc dựng video đơn giản.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.