Lên chiến dịch quảng cáo cho các kênh Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads.
Quản lý và tối ưu những phương tiện chạy Ads như Page (Facebook), Landing Page (Google) và Kênh (Tiktok).
Setup nội dung ads, đặt CTA hợp lý, A/B testing chiến dịch, giữ lại quảng cáo hiệu quả.
Theo dõi và tối ưu chuyển đổi để kêu gọi khách hàng để lại thông tin, tối ưu ngân sách quảng cáo.
Target đúng đối tượng khách hàng, đúng insight khách hàng theo từng tệp cụ thể.
Cập nhật trend thị trường, xu hướng chạy ads phù hợp.
Phối hợp chặt chẽ với team Content & Sales → đề xuất cải thiện để tối ưu chuyển đổi từ lead thành booking.
Yêu cầu công việc:
Có kinh nghiệm chạy quảng cáo 1 trong những kênh trên từ 6 tháng trở lên, đã từng chạy ads các mảng như bất động sản, tài chính, bảo hiểm là một lợi thế.
Khả năng lập kế hoạch và thống kê, biết phân tích dữ liệu (CTR, CPC, conversion rate) để điều chỉnh ngân sách phù hợp.
Nhanh nhạy, sáng tạo, chịu được áp lực deadline & KPI.
Ưu tiên ứng viên có portfolio case thực tế.
KPI chính:
Số lượng leads, tỷ lệ lead hợp lệ cao (số điện thoại nghe máy)
Tỷ lệ chuyển đổi (có đo tracking qua team)
Lương cứng 10 – 12 triệu/tháng (theo kinh nghiệm & kỹ năng).
Ngân sách Ads lớn, có nhiều cơ hội thử nghiệm sáng tạo.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.