- Chăm sóc, phát triển khách hàng hiện hữu được giao;
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, khách hàng tiềm năng;
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng;
- Hiểu rõ tính năng, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
- Trực tiếp thực hiện & đôn đốc thực hiện hợp đồng bao gồm các thủ tục: giao hàng, xuất hoá đơn, công nợ, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao khi có yêu cầu;
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng;
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng hoặc có kinh nghiệm làm việc trong các ngành/lĩnh vực kinh doanh/kinh tế.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm kinh doanh, ưu tiên mảng khách hàng B2B.
- Kỹ năng: thành thạo Tiếng Anh, ưu tiên giao tiếp tốt.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.