Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ và đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh hiệu quả.
Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng, đối tác mới (công ty du lịch, khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp và đại lý bán lẻ...) để phát triển doanh thu các sản phẩm, dịch vụ của công ty bao gồm: dịch vụ Phòng chờ, sim thẻ, đón tiễn khách, xe đưa đón, tour du lịch và các dịch vụ liên quan.
Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác như hãng hàng không, công ty lữ hành, nhà mạng và các đối tác dịch vụ phòng chờ sân bay.
Đề xuất và thực hiện các chiến lược thúc đẩy doanh số các sản phẩm và dịch vụ.
Phối hợp triển khai các chương trình quảng bá, khuyến mãi, hoặc sự kiện thu hút khách hàng.
Quản lý, giám sát, đánh giá chất lượng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Tư vấn và chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, giải quyết các khiếu nại.
Báo cáo doanh số, đánh giá tình hình kinh doanh của từng loại dịch vụ, đề xuất phương án cải tiến.
Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng kinh doanh về các chức năng, nhiệm vụ trong phạm vi được giao.
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ và đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh hiệu quả.
Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng, đối tác mới (công ty du lịch, khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp và đại lý bán lẻ...) để phát triển doanh thu các sản phẩm, dịch vụ của công ty bao gồm: dịch vụ Phòng chờ, sim thẻ, đón tiễn khách, xe đưa đón, tour du lịch và các dịch vụ liên quan.
Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác như hãng hàng không, công ty lữ hành, nhà mạng và các đối tác dịch vụ phòng chờ sân bay.
Đề xuất và thực hiện các chiến lược thúc đẩy doanh số các sản phẩm và dịch vụ.
Phối hợp triển khai các chương trình quảng bá, khuyến mãi, hoặc sự kiện thu hút khách hàng.
Quản lý, giám sát, đánh giá chất lượng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Tư vấn và chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, giải quyết các khiếu nại.
Báo cáo doanh số, đánh giá tình hình kinh doanh của từng loại dịch vụ, đề xuất phương án cải tiến.
Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng kinh doanh về các chức năng, nhiệm vụ trong phạm vi được giao.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Nam, Nữ từ 25-35 tuổi, cao 1m6 trở lên (Đối với nữ), 1m7 trở lên (Đối với nam);
Ngoại hình khá, sức khỏe tốt.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, Ngoại thương...
Tiếng Anh tốt bao gồm: nghe, nói, đọc, viết (Biết thêm ngoại ngữ như Trung, Hàn là lợi thế).
Am hiểu về dịch vụ sân bay và các dịch vụ liên quan đến du lịch.
Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và sắp xếp công việc.
Lưu ý: CV phải có hình chân dung, thông tin về về chiều cao, cân nặng
QUYỀN LỢI:
Mức lương hấp dẫn và thưởng theo doanh số.
Phụ cấp ăn ca: 40.000 vnđ/Ngày.
Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp; Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến.
Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.
Cơ hội thăng tiến cao cùng với sự phát triển của công ty và hệ thống Taseco Airs
Đánh giá tăng lương định kỳ 01 năm 01 lần; Lương, thưởng tháng 13, 14, 15 theo kết quả kinh doanh.
Thưởng lễ tết, lương bổ sung năm và các chế độ phúc lợi của Công ty.
Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến cao;
Tham quan du lịch hàng năm, các sự kiện lớn trong và ngoài nước.
Công ty có nhà tập thể cho CBNV có nhu cầu ở lại.
Công ty có đầy đủ các tổ chức: Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên
Được sử dụng các dịch vụ với giá ưu đãi trong hệ sinh thái của Taseco (Bất động sản, nhà hàng và khách sạn...).
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm