Tải app JobsGO

Chuyên Viên Pháp Chế

Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát
  • Hết hạn trong 4 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    21/10/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 928 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Huyện Nhà Bè

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    THÔNG TIN CHUNG:

    · Đảm bảo an toàn pháp lý cho các hoạt động của Công ty.

    · Ngăn ngừa và hạn chế các rủi ro trong hoạt động của Công ty

    QUAN HỆ CÔNG TÁC:

    Quan hệ nội bộ

    · Trưởng/ Phó Đơn vị, Trưởng bộ phận

    · Các phòng ban trong công ty; các Công ty thành viên

    Quan hệ bên ngoài

    · Cơ quan nhà nước,

    · Đối tác Công ty

    TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:

    1. Tư vấn pháp lý cho các hoạt động của Công ty: Thẩm định hợp đồng, soạn thảo, chuẩn hóa hợp đồng/ các bộ hợp đồng mẫu của Công ty và các Công ty thành viên.

    2. Hỗ trợ thẩm định hợp đồng và tư vấn pháp lý cho Công ty và các Công ty thành viên.

    3. Tham gia đàm phán, thương lượng các Hợp đồng thương mại.

    4. Tham gia tố tụng các vụ kiện theo phân công của lãnh đạo Phòng.

    5. Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty và các Công ty thành viên.

    6. Hỗ trợ hoàn chỉnh các thủ tục pháp lý liên quan đến hồ sơ Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị Công ty và các Công ty thành viên.

    7. Cập nhật và phân tích các quy định pháp luật có liên quan đến hoạt động đầu tư của Công ty và các Công ty thành viên.

    8. Thực hiện công việc theo sự phân công chỉ đạo của lãnh đạo Phòng.

    9. Báo cáo kết quả thực hiện trước Lãnh đạo phòng theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.

    Kết quả mong đợi

    - Đúng quy định của

    - Đảm bảo quyền lợi tối đa của Công ty

    - Thực hiện đúng quy trình, quy định của PPC

    10. Định kỳ báo cáo: Tuần/lần

    Cấp báo cáo : Trưởng/Phó PPC

    Kết quả mong đợi

    - Cập nhật và báo cáo thông tin liên quan đến công việc

    QUYỀN HẠN CÔNG VIỆC:

    1. Yêu cầu Đơn vị có liên quan cung cấp hồ sơ liên quan đến nội dung công việc tư vấn.
    2. Bảo lưu ý kiến đối với các vấn đề được tư vấn
    3. Đề xuất các giải pháp thực hiện công việc với lãnh đạo Phòng

    Trình độ học vấn: Luật sư.

    Trình độ ngoại ngữ

    • Sử dụng Anh ngữ ở mức độ thông thường để có thể đọc hồ sơ, tài liệu và giao tiếp cơ bản.

    Trình độ tin học

    • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint);
    • Internet

    Kiến thức liên quan

    • Hiểu biết tổng quan về các lĩnh vực pháp luật: Doanh nghiệp, dân sự, đầu tư, đất đai, bất động sản,chứng khoán lao động, hành chính,…
    • Hiểu biết, nắm bắt các vấn đề liên quan đến chính sách, xã hội tốt.

    Kỹ năng liên quan

    • Giao tiếp trình bày rõ ràng.
    • Xây dựng môi trường làm việc theo nhóm.

    Khả năng làm việc

    • Khả năng làm việc nhóm
    • Phối hợp
    • Tư duy, sáng tạo
    • Khả năng đi công tác, làm việc xa nhà

    YÊU CẦU KHÁC:

    Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm

    Tính cách cá nhân

    • Đạo đức tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp
    • Linh hoạt trong cách xử thế.
    • Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc.
    • Hòa đồng, tận tuỵ với công việc.

    Giới tính: Nam/Nữ

    Độ tuổi: Từ 25 đến 45 tuổi.

    Ngành nghề: Luật / Pháp lý

    Kinh nghiệm: 2 Năm

    Cấp bậc: Nhân viên

    Hình thức: Nhân viên chính thức

    Địa điểm: Hồ Chí Minh

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc

    Trình độ học vấn: Luật sư.

    Trình độ ngoại ngữ

    • Sử dụng Anh ngữ ở mức độ thông thường để có thể đọc hồ sơ, tài liệu và giao tiếp cơ bản.

    Trình độ tin học

    • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint);
    • Internet

    Kiến thức liên quan

    • Hiểu biết tổng quan về các lĩnh vực pháp luật: Doanh nghiệp, dân sự, đầu tư, đất đai, bất động sản,chứng khoán lao động, hành chính,…
    • Hiểu biết, nắm bắt các vấn đề liên quan đến chính sách, xã hội tốt.

    Kỹ năng liên quan

    • Giao tiếp trình bày rõ ràng.
    • Xây dựng môi trường làm việc theo nhóm.

    Khả năng làm việc

    • Khả năng làm việc nhóm
    • Phối hợp
    • Tư duy, sáng tạo
    • Khả năng đi công tác, làm việc xa nhà

    YÊU CẦU KHÁC:

    Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm

    Tính cách cá nhân

    • Đạo đức tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp
    • Linh hoạt trong cách xử thế.
    • Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc.
    • Hòa đồng, tận tuỵ với công việc.

    Giới tính: Nam/Nữ

    Độ tuổi: Từ 25 đến 45 tuổi.

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Công tác phí
    - Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Lĩnh vực:
    Bất động sản
    Địa chỉ:
    84-86 đường số 1, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

    Đối tác JobsGO

    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume