Việc làm Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp - NewTechShop

Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp

  • salary Mức lương: 9 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 19/12/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Cửa hàng NewTechShop
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
19/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu độ tuổi:
23-30
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 17:45)
Ngành nghề:
Hành Chính Nhân Sự
Chuyên môn:
Quản Lý Hợp Đồng Lao Động , Quan Hệ Lao Động , Quản Lý Hồ Sơ Nhân Viên
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
382/27 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh
( Mới: Phường Bàn Cờ)
1. 382/27 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3
( Mới: Phường Bàn Cờ)
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các nghiệp vụ nhân sự: chấm công, tính lương, quản lý hồ sơ nhân viên, soạn thảo hợp đồng lao động và các quyết định liên quan.
  • Theo dõi, cập nhật thông tin và quản lý hồ sơ nhân sự trên hệ thống.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng, bao gồm đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi khác cho nhân viên.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác như quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị và các công việc hậu cần khác.
  • Tổ chức các sự kiện nội bộ và các hoạt động gắn kết nhân viên.
  • Xây dựng – triển khai nội quy, quy trình nhân sự và văn hóa doanh nghiệp.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Hiểu biết về luật lao động, bảo hiểm xã hội và các quy định liên quan.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel), có tư duy về phần mềm tốt.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng hoặc điện tử.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương 9,000,000đ - 12,000,000đ/tháng.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
  • Chế độ ngày nghỉ có lương 14 ngày/năm cho nhân viên.
  • Được đào tạo nội bộ và có lộ trình phát triển nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch của công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code