Việc làm Chuyên Viên Mua Hàng - Purchasing Officer (Ngành Y Tế) - CÔNG TY CỔ PHẦN OPEN HEALTHCARE VIỆT NAM

Chuyên Viên Mua Hàng - Purchasing Officer (Ngành Y Tế)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 12/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN OPEN HEALTHCARE VIỆT NAM
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
12/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
987 Tam Trinh,Hà Nội
1. 987 Tam Trinh,Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Identify and procure raw materials, equipments, and services required by departments
  • Conduct market research and stay updated on new product offerings, medical trends, and supplier innovations.
  • Evaluate suppliers based on price, quality, availability, and reliability; maintain relationships with key vendors and negotiate contracts to secure the best value for the organization.
  • Review and renew supplier contracts and agreements, ensuring favorable terms for the organization.
  • Coordinate with departments to build purchasing plan
  • Work with the finance team to ensure adherence to procurement budgets and identify cost-saving opportunities.
  • Maintain accurate and up-to-date records for audits and reporting, including purchase orders, supplier information, and financial documents.
  • Other as assigned
  1. Xác định và mua sắm nguyên vật liệu, thiết bị và dịch vụ cần thiết cho các phòng ban.
  2. Thực hiện nghiên cứu thị trường và luôn cập nhật các sản phẩm mới, xu hướng y tế, và đổi mới từ nhà cung cấp.
  3. Đánh giá nhà cung cấp dựa trên giá cả, chất lượng, khả năng cung ứng và độ tin cậy; duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp chủ chốt và đàm phán hợp đồng để đảm bảo giá trị tốt nhất cho tổ chức.
  4. Xem xét và gia hạn hợp đồng, thỏa thuận với nhà cung cấp, đảm bảo các điều khoản có lợi cho tổ chức.
  5. Phối hợp với các phòng ban để xây dựng kế hoạch mua sắm.
  6. Làm việc với bộ phận tài chính để đảm bảo tuân thủ ngân sách mua sắm và xác định các cơ hội tiết kiệm chi phí.
  7. Duy trì hồ sơ chính xác và cập nhật để phục vụ kiểm toán và báo cáo, bao gồm đơn đặt hàng, thông tin nhà cung cấp và chứng từ tài chính.
  8. Các nhiệm vụ khác được giao

Yêu cầu công việc:

  • Bachelor’s degree.
  • Fluent in English.
  • Proficiency in Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
  • Experience working in a Korean company.
  • Understanding of the healthcare industry.
  • Willing to rotate to other tasks.
  1. Tốt nghiệp đại học.
  2. Thành thạo tiếng Anh.
  3. Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
  4. Có kinh nghiệm làm việc tại công ty Hàn Quốc.
  5. Hiểu biết về ngành y tế/chăm sóc sức khỏe.
  6. Sẵn sàng luân chuyển sang các nhiệm vụ khác.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương thưởng cạnh tranh
  • Được đào tạo chuyên môn, nâng cao kỹ năng
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
  • Khám sức khỏe, bảo hiểm cá nhân
  • Tham gia các hoạt động nội bộ, team building

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code