Tải app JobsGO

Chuyên Viên Mua Hàng (Ngành F&B)

  • Hết hạn trong 23 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    09/09/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    74 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Tóm tắt trách nhiệm:

    Chuyên viên mua hàng là người phụ trách quá trình thu mua tất cả các loại hàng hóa, nguyên vật liệu cần thiết để phục vụ việc kinh doanh.

    Công việc chính:

    1. Tài chính:

    - Kiểm soát chi phí đúng theo kế hoạch tài chính năm, ....

    - Lập báo cáo mua hàng (theo tháng, quý, năm) và các báo cáo giải trình chi tiết.

    - Chốt công nợ với nhà cung cấp chính xác và đúng hạn

    2. Khách hàng nội bộ: (các phòng ban, nhà hàng, kho)

    - Hoàn thành các báo cáo đúng số liệu và đúng hạn.

    - Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ hệ thống nhà hàng, lên kế hoạch mua hàng theo đúng quy định.

    - Thực hiện lập đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp.

    - Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận sử dụng hàng hóa đánh giá các nhà cung cấp; lập hồ sơ theo

    dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp; báo cáo cho cấp trên nếu xảy ra vấn đề phát sinh hay

    những thay đổi thích hợp.

    3. Quy trình:

    - Xử lý từ khâu tiếp nhận đến tiến hành mua hàng theo đúng quy trình mua hàng.

    - Kiểm tra đối chiếu hàng nhập kho có đúng với phiếu giao hàng của nhà cung cấp.

    - Tự động hóa vận hành tại vị trí.

    - Bản thân tuân thủ quy trình, quy định, hoàn thành công việc và báo cáo đúng thời hạn.

    - Đưa ý kiến cải tiến hệ thống quản lý vận hành của phòng, quy trình và đảm bảo việc thực thi của đội ngũ.

    4. Đào tạo và phát triển:

    - Bản thân Nâng cao năng lực thực thi để đáp ứng yêu cầu của công ty.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan

    - Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng hoặc các vị trí liên quan kế toán nội bộ, ngành F&B

    - Thành thạo tin học văn phòng, thành thạo các phần mềm kế toán.

    - Có kinh nghiệm mua hàng trong lĩnh vực F&B

    - Có khả năng xây dựng chính sách mua hàng phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế tại Công ty.

    - Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa.

    - Vững nghiệp vụ về mua hàng, có khả năng tổ chức và sắp xếp thông tin tốt, rõ ràng

    - Kỹ năng về Kiểm đếm, so sánh số lượng thực tế và sổ sách khớp với nhau.

    - Có khả năng phân tích báo cáo, trình bày chi tiết.

    - Là người cẩn thận, tỉ mỉ, thích làm việc với số liệu.

    Quyền lợi được hưởng

    - Laptop
    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume