Việc làm CHUYÊN VIÊN KINH DOANH / SALES B2B - LOGISTICS - Công Ty Cổ Phần Ghw Hà Nội

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH / SALES B2B - LOGISTICS

Công Ty Cổ Phần Ghw Hà Nội
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
25/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Việt Tiếng Trung
Yêu cầu độ tuổi:
25-40
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 17:30, Thứ 7: 8h30-12h00 (Online linh hoạt))
Chuyên môn:
Bán Hàng Dự Án , Quản Lý Khách Hàng Trọng Điểm , Bán Cước Vận Tải (Freight Sales)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội, Hồ Chí Minh
1. Cầu Giấy
2. Quận 3
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm, phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng mới cho các dịch vụ logistics của công ty (vận chuyển đường biển, đường hàng không, đường bộ, kho bãi, hải quan, ...).
  • Duy trì và củng cố mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo doanh thu và lợi nhuận.
  • Cung cấp giải pháp logistics tối ưu, chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ CHÍNH

  1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng:
  • Nghiên cứu thị trường, xác định và tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh và chiến lược để đạt được chỉ tiêu doanh số được giao.
  • Chủ động giới thiệu, tư vấn và chào bán các dịch vụ logistics của công ty.
  1. Chăm sóc và quản lý khách hàng:
  • Thường xuyên liên lạc, gặp gỡ khách hàng để nắm bắt nhu cầu và phản hồi.
  • Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả.
  • Là cầu nối chính giữa khách hàng và các bộ phận vận hành (khai báo hải quan, kho vận, vận tải...).
  1. Lập báo giá và đàm phán hợp đồng:
  • Chuẩn bị báo giá (quotation) cạnh tranh và chuyên nghiệp cho khách hàng dựa trên yêu cầu cụ thể.
  • Đàm phán giá, điều khoản dịch vụ và ký kết hợp đồng với khách hàng.
  • Phối hợp với bộ phận vận hành để tính toán chi phí chính xác.
  1. Hỗ trợ vận hành và theo dõi đơn hàng:
  • Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ vận hành để đảm bảo dịch vụ được thực hiện đúng như cam kết với khách hàng.
  • Theo dõi tiến độ lô hàng (vận tải, thông quan, giao nhận) và cập nhật thông tin kịp thời cho khách hàng.
  • Kiểm soát và xác nhận các chứng từ liên quan (Vận đơn, Hóa đơn, CO, DO...).
  1. Công tác hành chính và báo cáo:
  • Cập nhật thông tin khách hàng, cơ hội kinh doanh lên hệ thống CRM của công ty.
  • Lập báo cáo kinh doanh định kỳ (tuần, tháng, quý) theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

QUYỀN HẠN

  • Đại diện công ty đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng trong phạm vi được ủy quyền.
  • Đề xuất các chính sách, chương trình khuyến mãi để thu hút và giữ chân khách hàng.
  • Đề xuất giải pháp xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.
  • Đề xuất điều chỉnh mức giá trong biên độ cho phép để đáp ứng cạnh tranh.

Yêu cầu công việc:

  1. Trình độ học vấn và kiến thức:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Logistics, Quản trị Kinh doanh.
  • Có kiến thức tốt về các nghiệp vụ xuất nhập khẩu, logistics, vận tải quốc tế, thủ tục hải quan.
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ nghiệp vụ về logistics (VD: FIATA, CDCS...).
  1. Kinh nghiệm:
  • Có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh dịch vụ logistics, xuất nhập khẩu, hoặc giao nhận. Ứng viên chưa có kinh nghiệm nhưng có tố chất và đam mê sẽ được đà tạo.
  1. Kỹ năng:
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt.
  • Khả năng chịu được á lực công việc cao.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và sử dụng Internet.
  • Ngoại ngữ:Tiếng Anh, tiếng Trung giao tiếp tốt là một lợi thế rất lớn.

Quyền lợi được hưởng:

CƠ HỘI VÀ PHÚC LỢI

  • Thu nhập:Lương cứng: 400-600$ + Hoa hồng hấp dẫn (hoa hồng bán hàng 25% của Profit vượt target). Thu nhập tổng có thể thương lượng dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động (Bảo hiểm, nghỉ phé, lễ tết...).
  • Được đà tạo, hướng dẫn về sản phẩm, dịch vụ và kỹ năng bán hàng.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng lên các vị trí cao hơn như Chuyên viên Kinh doanh Cấp cao, Trưởng nhóm, Quản lý.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code