- Tư vấn và cung cấp thông tin về các sản phẩm của công ty cho khách hàng, giúp họ lựa chọn các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
- Phân tích và đánh giá rủi ro để xác định mức phí hợp lý cho từng khách hàng.
- Chủ động phát triển nguồn khách hành tiềm năng (qua online, mối quan hệ cá nhân)
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với công ty
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến việc ký kết hợp đồng với khách hành
- Theo dõi và xử lý các yêu cầu bồi thường từ khách hàng, đảm bảo quy trình diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.
- Từ 22 tuổi và đã tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và tư vấn khách hàng hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ quản lý khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được á lực công việc cao.
- Mức lương cạnh tranh ( Hoa hồng + Thưởng)
- Công cụ hỗ trợ làm việc hiệu quả, năng suất cao
- Chế độ nghỉ phép hàng năm theo quy định, bao gồm nghỉ lễ, Tết và các ngày nghỉ khác.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo và phát triển nghề nghiệp, hỗ trợ nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Cộng tác viên → Tư vấn viên chính thức → Trưởng nhóm → Quản lí cấp cao
- Tham gia các chưng trình thi đua, du lịch trong nước và quốc tế
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.