- Tìm kiếm, chào hàng, chăm sóc khách hàng.
- Cập nhật, báo giá, hình ảnh hàng thường xuyên cho khách. Tiếp nhận, xử lý khiếu nại từ khách hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng theo nhu cầu khách hàng, kiểm tra chất lượng hàng xuất cho khách.
- Đề suất nhập hàng theo nhu cầu thị trường.
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận. Thường xuyên tiếp nhận, phản hồi thông tin khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có khả năng tổng hợp, bao quát hàng hoá, nhu cầu khách hàng.
Chế độ lương, thưởng:
Chế độ đãi ngộ:
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.