Việc làm Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ (Mảng Dịch Vụ/ Khách Sạn) - CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ HOÀNG GIA VIỆT NAM

Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ (Mảng Dịch Vụ/ Khách Sạn)

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ HOÀNG GIA VIỆT NAM
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
06/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Kế Toán/Kiểm Toán
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh, Điện Biên
1. Hồ Chí Minh
2. 600 Điện Biên Phủ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Mục tiêu công việc:

  • Đảm bảo các hoạt động vận hành trong lĩnh vực dịch vụ/ khách sạn tuân thủ đúng quy trình, chính sách, và quy định của công ty cũng như pháp luật.
  • Phát hiện, phòng ngừa, và giảm thiểu rủi ro trong hoạt động kinh doanh.

2. Nhiệm vụ chính:

Kiểm tra và đánh giá nội bộ:

  • Thực hiện kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất tại các bộ phận như lễ tân, nhà hàng, buồng phòng, tài chính, nhân sự...
  • Đánh giá hiệu quả của quy trình làm việc, sự tuân thủ của nhân viên, và tính hợp lệ của các giao dịch.

Phân tích rủi ro:

  • Nhận diện các nguy cơ tiềm ẩn trong hoạt động vận hành khách sạn/dịch vụ (rủi ro tài chính, rủi ro dịch vụ khách hàng, an ninh...).
  • Đề xuất các biện pháp phòng ngừa và giải pháp cải thiện.

Xây dựng và cải thiện quy trình:

  • Góp ý và cập nhật các quy trình làm việc, chính sách kiểm soát nội bộ để đảm bảo tính hiệu quả và phù hợp với thực tế vận hành.
  • Hỗ trợ đào tạo nhân viên về các quy trình, quy định mới.

Báo cáo:

  • Lập báo cáo kiểm soát nội bộ, nêu rõ các phát hiện, đề xuất và giải pháp cụ thể.
  • Báo cáo kết quả kiểm tra lên Ban Giám đốc hoặc quản lý cấp cao.

Điều tra và xử lý vi phạm:

  • Tham gia điều tra các sự cố, vi phạm nội quy hoặc rủi ro xảy ra trong hoạt động kinh doanh.
  • Đề xuất các biện pháp xử lý và phòng ngừa tái diễn.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, quản trị khách sạn, hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ, kiểm soát nội bộ, hoặc vận hành khách sạn/dịch vụ.
  • Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ/khách sạn, bao gồm các quy trình vận hành.
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và phần mềm quản lý khách sạn.

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code