Công Ty TNHH Việt Dũng Sài Gòn
Công Ty TNHH Thực Phẩm Bình Vinh Sài Gòn
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Minh Hà
Công Ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Nhật An
Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh
Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh
Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Techtronic Industries Việt Nam Manufacturing
Công Ty TNHH Thương Mại Gia Công Sản Xuất Cooya Textile
Công Ty Cổ Phần Nhựa Và Cao Su Ngọc Lan
Công Ty TNHH S-Retail VN
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Phước Trường Thịnh
Công Ty TNHH Rafi Long An
Công Ty TNHH Việt Dũng Sài Gòn
Công Ty TNHH Thực Phẩm Bình Vinh Sài Gòn
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sen
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Minh Hà
Công Ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Nhật An
1. Thực hiện các công việc chuyên môn
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình quản lý và cải tiến chất lượng dịch vụ theo phân công
- Tham gia trực tiếp vào các Chương trình đánh giá Chất lượng dịch vụ: khách hàng nội bộ; khách hàng bên ngoài…
- Báo cáo và đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến Chất lượng dịch vụ hoặc đề xuất cải tiến các tiêu chuẩn chất lượng
2. Xây dựng/tham gia xây dựng, hỗ trợ triển khai chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan đến quản lý và cải tiến chất lượng dịch vụ
- Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan tới hoạt động của đơn vị.
- Tham gia đào tạo, phổ biến, hướng dẫn, giám sát việc triển khai chính sách, quy định, quy chế, quy trình.
3. Phát triển cá nhân
- Tu dưỡng đạo đức, rèn luyện tác phong làm việc theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại.
- Tham gia các khóa đào tạo, tự đào tạo nhằm không ngừng nâng cao khả năng hiểu biết, trình độ chuyên môn nghiệp vụ và kiến thức, kỹ năng làm việc.
- Xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân phù hợp với xu hướng phát triển của hệ thống nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của công việc và tổ chức.
4. Tuân thủ
- Tuân thủ các quy định của pháp luật và quy định của HDBank trong quá trình thực hiện nghiệp vụ.Tuân thủ các quy tắc đạo đức nghề nghiệp của HDBank.
- Tuân thủ sự điều động công tác và phân công công việc của Lãnh đạo có thẩm quyền.
5. Thực hiện nhiệm vụ khác do Lãnh đạo có thẩm quyền phân công.
1. Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:
2. Kỹ năng:
3. Tố chất & sở thích công việc:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh, Tài chính / Đầu tư, Dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm: 1 Năm
Cấp bậc: Nhân viên
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Hồ Chí Minh
1. Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:
2. Kỹ năng:
3. Tố chất & sở thích công việc:
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh
Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh
Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Techtronic Industries Việt Nam Manufacturing
Công Ty TNHH Thương Mại Gia Công Sản Xuất Cooya Textile
Công Ty Cổ Phần Nhựa Và Cao Su Ngọc Lan
Công Ty TNHH S-Retail VN
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Phước Trường Thịnh
Công Ty TNHH Rafi Long An