Việc làm Chuyên Viên Hỗ Trợ Đại Lý - CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG LYNN TIMES THUỘC TẬP ĐOÀN ONSEN FUJI

Chuyên Viên Hỗ Trợ Đại Lý

  • salary Mức lương: 12 - 17 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG LYNN TIMES THUỘC TẬP ĐOÀN ONSEN FUJI
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
04/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Chăm Sóc Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
số 2 ngõ 95 Chùa Bộc, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
1. số 2 ngõ 95 Chùa Bộc, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Nhiệm vụ chuyên môn

- Quản lý doanh thu, Hoa hồng môi giới, rà soát công nợ của Đại Lý:

· Thực hiện các thủ tục tính hoa hồng đại lý, HH sales và phối hợp với KT để thanh toán HH, hoàn cọc, nhắc nợ;

- Hỗ trợ sau bán hàng, xử lý các trường hợp phát sinh từ KH & ĐL

· Xử lý các đề xuất của đại lý & khách hàng, lập tờ trình xin thay đổi phương án hỗ trợ khách hàng;

· Hỗ trợ đại lý trong các việc hậu bán hàng như: thủ tục trả thưởng, nhận các giải thưởng theo chính sách bán hàng.

- Kiểm soát truyền thông, tuân thủ Đại lý:

· Kiểm soát việc tuân thủ của Đại lý theo quy định HĐ đại lý: quảng cáo, truyền thông, dẫn xem CH/BT, giá…

· Phối hợp với MKT nội bộ trong công tác truyền thông

· Triển khai các chương trình, sự kiện bán hàng, hoạt động thúc đẩy bán hàng và quảng bá sản phẩm

2. Quy trình nội bộ

· Tham gia/đóng góp ý kiên về việc xây dựng/rà soát/hoàn thiện các quy trình thủ tục ký/chính sách bán hàng.

· Tham gia/đóng góp ý kiến với các bộ phận nghiệp vụ xây dựng, đề xuất chỉnh sửa các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu, hợp đồng,…của Công ty cho phù hợp với thủ tục triển khai.

3. Đào tạo và phát triển, hoạt động TTVH

· Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo và các hoạt động tư tưởng văn hóa do Tập đoàn và Khối triển khai

· Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc:

· Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành có liên quan như Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính; nắm vững luật liên quan đến bất động sản, ngân hàng

· Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm sale tại các công ty BĐS, Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng, hoặc các ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng

· Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng

· Kỹ năng lập kế hoạch tổ chức công việc, thuyết trình, làm việc nhóm

· Kỹ năng giải quyết các vấn đề dưới áp lực cao

· Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và tư duy dịch vụ khách hàng

· Có thể đi công tác khi có yêu cầu

Quyền lợi

- Thu nhập: 12 - 17triệu (hoặc thoả thuận theo năng lực)

- Được hỗ trợ trang thiết bị làm việc

- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp hướng đến sự phát triển bền vững;

- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.

Quyền lợi được hưởng:

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code