Quản lý và tổng hợp dữ liệu chấm công, tăng ca, ngày phép.
Tính toán lương, thưởng và thuế thu nhập cá nhân (TNCN) định kỳ.
Thực hiện các thủ tục tăng/giảm, chốt sổ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
Giải quyết các chế độ BHXH, quyền lợi cho người lao động.
Quản lý hợp đồng lao động và hồ sơ nhân sự.
Cập nhật thông tin mã số thuế cá nhân, giảm trừ gia cảnh
Lập các báo cáo liên quan đến lương, thưởng và BHXH theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Trình độ Đại học trở lên các ngành Kinh tế, quản trị nhân sự, lao động, luật hoặc các ngành liên quan khác.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong công tác C&B hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty SX 200 nhân sự trở lên.
- Nắm vững về Luật lao động, Luật BHXH, Thuế Thu nhập cá nhân.
- Có khả năng chịu được áp lực trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp
- Thành thạo tin học VP: World, Excel, PP
- Trung thực, cẩn thận trong công việc.
- Thưởng Lễ Tết;
- Hỗ trợ cơm trưa, phí giữ xe;
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định;
- Được review lương hàng năm;
- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.