Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, thủ tục BHXH, BHYT.
Thực hiện công tác tuyển dụng, tiếp nhận và đào tạo nhân viên mới.
Soạn thảo, lưu trữ các văn bản, quyết định, thông báo nội bộ.
Quản lý tài sản, văn phòng phẩm, hỗ trợ các hoạt động hành chính.
Tham mưu cho Ban lãnh đạo về công tác nhân sự và hành chính.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Hành chính, Luật hoặc các ngành liên quan.
Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng giao tiếp tốt.
Cẩn thận, trách nhiệm, có kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả.
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật lao động.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Cơ hội học hỏi, thăng tiến rõ ràng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.