Việc làm Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự - Công ty cổ phần PayPay

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

  • salary Mức lương: 15 - 18 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công ty cổ phần PayPay
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
26/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
34 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa,Hà Nội
1. 34 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa,Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Công tác hành chính – văn phòng
- Quản lý văn phòng phẩm, cấp phát và theo dõi định mức sử dụng cho các phòng ban.
- Theo dõi và quản lý tài sản, thiết bị văn phòng (bàn ghế, máy in, laptop...).
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý các vấn đề về cơ sở vật chất, sửa chữa, bảo trì.
- Quản lý hồ sơ, công văn đến – đi, con dấu (nếu có).
- Hỗ trợ các công việc lễ tân: đón tiếp khách, liên hệ nhà cung cấp, đặt lịch phòng họp,…
Mua sắm thiết bị văn phòng
- Tổng hợp nhu cầu mua sắm thiết bị từ các phòng ban.
- Tìm kiếm, báo giá, đàm phán với nhà cung cấp, lập đề xuất mua sắm trình phê duyệt.
- Theo dõi tiến độ giao hàng và kiểm tra chất lượng đầu vào.
- Lưu trữ chứng từ mua sắm đầy đủ và theo dõi ngân sách chi tiêu định kỳ.
- Tổ chức sự kiện và công tác lễ nghi nội bộ
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện nội bộ định kỳ: sinh nhật, lễ kỷ niệm, teambuilding, ngày lễ (8/3, 20/10, Tết,...).
- Chuẩn bị hậu cần cho các hoạt động liên quan đến lễ cúng khai trương, tất niên, cúng rằm – mùng 1 và các nghi thức văn hóa nội bộ khác.
- Kết hợp với bộ phận Truyền thông – Nhân sự để lan tỏa văn hóa doanh nghiệp.
- Quản lý ngân sách và lập kế hoạch chi tiết cho từng sự kiện/lễ nghi.
Công việc khác
- Hỗ trợ tổ chức onboarding cho nhân sự mới.
- Thực hiện các báo cáo hành chính định kỳ hoặc đột xuất.
- Tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình hành chính – vận hành.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Hành chính, Quản trị Văn phòng, Quản trị Kinh doanh hoặc ngành liên quan.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí hành chính tổng hợp hoặc tương đương.
- Cẩn thận, chu đáo, giao tiếp tốt, chủ động trong công việc.
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý công việc và thời gian tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác tổ chức sự kiện, và các hoạt động văn hóa, tâm linh gồm: chuẩn bị thắp hương mùng 1, ngày rằm, tiệc cúng tất niên.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các công ty startup, fintech hoặc môi trường năng động.

Quyền lợi được hưởng:

Mức lương: 15-18 triệu/tháng .
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động trong lĩnh vực tài chính – công nghệ đang phát triển mạnh.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong mảng rủi ro và dữ liệu, tiếp cận công nghệ hiện đại.
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật định, cùng các chế độ đãi ngộ nội bộ.
Thường xuyên được đào tạo nội bộ và bên ngoài nâng cao chuyên môn.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code