Việc làm Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự - AKI Design

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Tnhh Thiết Kế AKI
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
16/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
65 Đường Số 7, Khu đô thị An Phú An Khánh, phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam
1. 65 Đường Số 7, Khu đô thị An Phú An Khánh, phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1.1. Tuyển dụng: (30%)

  • Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ ứng viên theo các vị trí tuyển dụng công ty yêu cầu.
  • Sắp xếp lịch phỏng vấn
  • Gửi thư mời phỏng vấn, kết quả phỏng vấn đến ứng viên

1.2. C&B: (50%)

  • Lưu trữ, cập nhật và quản lý thông tin/hồ sơ nhân viên.
  • Khai báo và thực hiện giải quyết các chế độ Bảo hiểm theo đúng qui định cho nhân viên.
  • Thực hiện các công tác liên quan đến đăng ký/thay đổi: mã số thuế, người phụ thuộc.
  • Theo dõi, cập nhập và quản lý ngày phép năm nhân viên.
  • Quản lý dữ liệu chấm công nhân viên, tính lương nhân viên hàng tháng.
  • Theo dõi, soạn thảo HĐLĐ, các quyết định liên quan đến nhân viên.
  • Soạn thảo các thông báo nội bộ/quy định/định theo yêu cầu quản lý trực tiếp.
  • Thực hiện chế độ phúc lợi cho nhân viên theo qui định công ty.
  • Thực hiện các công tác C&B khác theo từng thời điểm.

1.3. Office Admin: (20%)

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học thuộc ngành Quản trị nhân sự, Hành chính, Kinh tế hoặc liên quan
  • Sử dụng thành thạo: phần mềm BHXH & các công cụ liên quan cho công việc
  • Kỹ năng sắp xếp & quản lý công việc theo đúng deadline
  • Kiến thức tốt về lĩnh vực C&B
  • Có khả năng phân tích và tổng hợp, truyền đạt thông tin
  • Có tinh thần Teamwork, quyết đoán, tự đề xuất phương án giải quyết vấn đề
  • Cẩn thận, trung thực
  • Tiếng Anh chuyên ngành đáp ứng được cho công việc
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, nội thất.

Chế độ làm việc:

· Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6

· Địa chỉ làm việc: HCM hoặc HN

  • HCM: Số 65, đường số 7, Khu phố 5, Phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM
  • HN: Tầng 12, Tòa nhà Daeha Business Center, 360 Đường Kim Mã, Quận Ba Đình, TP.HN

· Môi trường làm việc thân thiện, văn minh, sáng tạo.

· Chế độ: lương thỏa thuận & thưởng: ngày lễ, kỷ niệm, …

· Tham gia đầy đủ BHXH, các chính sách theo Luật lao động quy định.

· Tham gia hoạt động nội bộ: Sinh nhật công ty, du lịch năm, tổng kết năm,…

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code