Việc làm Chuyên Viên Giám Sát Chất Lượng - Trường Đại học Đại Nam

Chuyên Viên Giám Sát Chất Lượng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 13/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Trường Đại học Đại Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
13/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Số 1 Phố Xốm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
1. Số 1 Phố Xốm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Tòa khách sạn sinh viên mới của Trường Đại Nam vừa được đưa vào hoạt động, cung cấp môi trường lưu trú hiện đại, tiện nghi và an toàn cho sinh viên. Công trình được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn, với hệ thống phòng ở khép kín, đầy đủ tiện ích. Đây không chỉ là nơi ở mà còn là không gian học tập, giao lưu và phát triển kỹ năng sống cho sinh viên.

Mô tả công việc:

- Thực hiện công tác giám sát, kiểm tra định kỳ và ddooojt xuất đối với các đơn vị cung cấp dịch vụ phục vụ sinh viên như các căng tin, ký túc xá, vệ sinh môi trường,...nhằm đảo bảo các bên vận hành đúng hợp đồng, tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng và quy định của Nhà trường.

- Giám sát nhân sự của đơn vị vận hành: Kiểm tra định kỳ, đột xuất số lượng nhân sự, thời gian làm việc, phân ca làm việc và tác phong làm việc. Ghi nhận các trường hợp thiếu nhân lực, sai phạm tỏng thực hiện nhiệm vụ, đề xuất xử lý.

- Kiểm tra vật tư, thiết bị, chất tẩy rửa,...Giám sát việc trang bị, bố trí và sử dụng máy móc, dụng cụ, vật tư theo đúng hợp đồng đã ký. Kiểm tra nguồn gốc, chung loại và an toàn của hóa chất tẩy rửa, vật liệu tiêu hao. Đảm bảo vật tư sử dụng không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh viên và người lao động.

- Theo dõi quá trình vận hành dịch vụ: Quan sát, đánh giá thực tế các hoạt động của đơn vị vận hành tại hiện trường: vệ sinh, chế biến, phục vụ, an ninh, PCCC, điện nước,...

- Ghi nhận bất cập về quy trình, trang thiết bị, hệ thống kỹ thuật (nếu có) để phản ánh với bộ phận chức năng xử lý.

- Tiếp nhận và phản hồi ý kiến, tiếp nhận ý kiến phản ánh của sinh viên, giảng viên, cán bộ về chất lượng dịch vụ.

- Tổng hợp, báo cáo lãnh đạo phòng và đề xuất hướng khắc phục

- Lập báo cáo, biên bản: Lập biên bản kiểm tra, ghi nhận hiện trạng và các sai phạm (nếu có). Đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ và giám sát việc khắc phục của đơn vị vận hành.

- Thực hiện các công việc khác khi được Lãnh đạo phòng phân công


Yêu cầu công việc:

- Trình độ: Đại học trở lên

- Phẩm chất: Cẩn trọng, trung thực, có trách nhiệm trong công việc

- Có khả năng quan sát hiện trường, tổng hợp và phản ánh trung thực các vấn đề

- Am hiểu cơ bản về VSATTP, hóa chất, quy trình vận hành dịch vụ

- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt

- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ

- Có kinh nghiêm từ 05 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giám sát dịch vụ, ký túc xá, tòa nhà hoặc chuỗi dịch vụ công cộng

Quyền lợi được hưởng:

Mức lương hấp dẫn
Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code