Việc làm Chuyên Viên Digital Marketing (Gấp Đi Làm Ngay) - Điện máy Quang Hạnh

Chuyên Viên Digital Marketing (Gấp Đi Làm Ngay)

  • salary Mức lương: 12 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 05/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công ty TNHH Thương mại và Hữu nghị Lê Gia
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
05/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Marketing
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
số 128 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
1. số 128 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch:

o Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên các nền tảng như Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, Shopee Ads...

o Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, và xác định đối tượng khách hàng mục tiêu cho từng chiến dịch.

2. Tối ưu hóa và theo dõi hiệu suất:

o Theo dõi, đo lường và phân tích hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo hàng ngày.

o Tối ưu hóa các chỉ số quảng cáo (CPM, CPC, CTR, CPL, ROAS, ROI...) để đảm bảo đạt được KPI về doanh thu và chi phí.

o Test A/B testing các mẫu quảng cáo, target audience, nội dung để tìm ra phương án tối ưu nhất.

3. Phối hợp và sáng tạo nội dung:

o Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Content, Design để lên ý tưởng và tạo ra các nội dung, hình ảnh, video quảng cáo hấp dẫn, thu hút.

o Sáng tạo các thông điệp quảng cáo, kịch bản video ngắn phù hợp với từng nền tảng và đối tượng khách hàng.

4. Báo cáo và phân tích:

o Tổng hợp số liệu, phân tích hiệu quả và lập báo cáo định kỳ (ngày, tuần, tháng) theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing.

o Đề xuất các ý tưởng, chiến lược mới để cải thiện hiệu quả quảng cáo.

Yêu cầu công việc:

·Kinh nghiệm:

oCó kinh nghiệm thực tế ít nhất 1-2 năm trong việc chạy quảng cáo trên các nền tảng (Facebook, Google, TikTok...).

oĐã có kinh nghiệm đạt các KPI về doanh thu, ROAS/ROI.

·Kiến thức chuyên môn:

oNắm vững kiến thức về Marketing, Digital Marketing, đặc biệt là các thuật toán và chính sách quảng cáo của các nền tảng.

oCó khả năng tư duy logic, phân tích số liệu tốt.

·Kỹ năng:

oSử dụng thành thạo các công cụ quản lý và phân tích quảng cáo (Facebook Ads Manager, Google Analytics...).

oCó khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực cao.

oKỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.

·Phẩm chất:

oChủ động, có tinh thần cầu tiến, không ngại học hỏi.

oSáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường.

oTrung thực, có trách nhiệm với công việc.·Kinh nghiệm:

oCó kinh nghiệm thực tế ít nhất 1-2 năm trong việc chạy quảng cáo trên các nền tảng (Facebook, Google, TikTok...).

oĐã có kinh nghiệm đạt các KPI về doanh thu, ROAS/ROI.

·Kiến thức chuyên môn:

oNắm vững kiến thức về Marketing, Digital Marketing, đặc biệt là các thuật toán và chính sách quảng cáo của các nền tảng.

oCó khả năng tư duy logic, phân tích số liệu tốt.

·Kỹ năng:

oSử dụng thành thạo các công cụ quản lý và phân tích quảng cáo (Facebook Ads Manager, Google Analytics...).

oCó khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực cao.

oKỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.

·Phẩm chất:

oChủ động, có tinh thần cầu tiến, không ngại học hỏi.

oSáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường.

oTrung thực, có trách nhiệm với công việc.

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code