• Lên kế hoạch chi tiết cho các chiến dịch quảng cáo hiệu suất cho website trên Facebook, Google, Tiktok và
LinkedIn, bao gồm ngân sách, đối tượng mục tiêu, định dạng quảng cáo, thông điệp quảng cáo và doanh thu
đem về.
• Thực hiện và quản lý các chiến dịch quảng cáo, theo dõi hiệu suất và thực hiện điều chỉnh khi cần thiết.
• Báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo và đề xuất tối ưu theo số lead chất lượng, chi phí trên mỗi kết quả.
• Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu để xác định chiến lược quảng cáo phù hợp.
• Thực hiện các thử nghiệm A/B để tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo.
• Nghiên cứu từ khóa SEO và triển khai chiến dịch tương ứng
• Tối ưu hóa nội dung trang web và các yếu tố kỹ thuật để cải thiện thứ hạng tìm kiếm.
• Phân tích dữ liệu website và lưu lượng truy cập từ các nguồn đã chạy marketing.
• Từ 3 năm kinh nghiệm thực tế trong việc lên kế hoạch và thực thi các chiến dịch quảng cáo hiệu suất cho
websites trên Facebook, Google, Tiktok và LinkedIn.
• Thành thạo các công cụ Digital Marketing như Google Ads, Facebook Ads, LinkedIn Ads, Google
Analytics.
• Có kinh nghiệm SEO và tối ưu hóa trang web.
• Có khả năng phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả.
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
• Kinh nghiệm quản trị quảng bá thương hiệu (branding marketing) là lợi thế
• Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và năng động, có cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài.
• Được đóng full lương BHXH.
• Chế độ nghỉ :15 ngày phép năm + 6 ngày nghỉ ốm và nghỉ lễ theo quy định
• Lương thưởng đãi ngộ cao.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.