Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Fe Credit
Fe Credit
Client Of JobsGO
Mai Beauty Spa And Clinic
Công Ty TNHH DCC Cook
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tera
Công Ty Cổ Phần SSQC
Công Ty TNHH Lotussupport
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nam Minh Vina
Công Ty Cổ Phần Hai Bốn Bảy
• Chịu trách nhiệm chỉ đạo chức năng hàng ngày của các đại lý trong môi trường lớp học đào tạo chương trình, bao gồm theo dõi tiến độ của học viên trong suốt thời gian đào tạo, cung cấp phản hồi hướng dẫn và phát triển cũng như các khuyến nghị về sự sẵn sàng.
• Sử dụng các kỹ năng thuyết trình và điều phối hiệu quả, bao gồm các kỹ thuật đào tạo sáng tạo và các kỹ thuật học tập dành cho người lớn/học tập tăng tốc, sử dụng nhiều phương thức cung cấp đào tạo khác nhau trong môi trường lớp học.
• Chuẩn bị và trình bày tài liệu đào tạo thông qua học tập trên lớp, trình diễn thực hành và các hoạt động hỗ trợ.
• Chịu trách nhiệm đạt được các chỉ số hiệu suất đào tạo cá nhân.
• Hỗ trợ và hợp tác với Bộ phận Vận hành để chuyển đổi các đại lý từ môi trường đào tạo sang môi trường sản xuất, đảm bảo trình độ năng lực đáp ứng nhu cầu kinh doanh (khi cần thiết).
• Duy trì kiến thức sản phẩm phù hợp cho từng khách hàng bằng cách tiếp nhận cuộc gọi, tham dự các cuộc họp với khách hàng và các phòng ban chức năng (khi cần) và quan sát trực tiếp.
• Đảm bảo giao tiếp hiệu quả, nhất quán với quản lý, đồng nghiệp và các nhóm nguồn lực khác, bao gồm cả tương tác không chính thức hàng ngày với khách hàng.
• Có thể hỗ trợ nhóm Thiết kế Giảng dạy trong việc thiết kế và phát triển tài liệu đào tạo cho các phương pháp cung cấp giảng dạy khác nhau, bao gồm đào tạo trên máy tính, đào tạo tương tác, đào tạo trên lớp và tài liệu hỗ trợ công việc bằng văn bản.
• Đo lường hiệu quả đào tạo các chương trình sử dụng nhiều phương pháp phản hồi khác nhau – nhóm tập trung, phỏng vấn và khảo sát sẽ dẫn đến nâng cao.
• Đề xuất điều chỉnh chương trình giảng dạy cho Quản lý/Giám sát Đào tạo dựa trên phản hồi nội bộ của khách hàng và/hoặc Phân tích Nhu cầu Đào tạo.
• Tham gia và đóng góp vào văn hóa học tập liên tục bằng cách duy trì sự tham gia vào quản lý thay đổi, phát hành sản phẩm và dịch vụ, chính sách, quy trình và thủ tục
• Bằng cử nhân chuyên ngành liên quan từ một trường cao đẳng hoặc đại học bốn năm với hai đến bốn năm
kinh nghiệm liên quan được ưu tiên.
• Kiến thức vững chắc về đào tạo đội ngũ bán hàng với 2-3 năm kinh nghiệm.
• Kinh nghiệm đã được chứng minh về phương pháp đào tạo và kỹ năng mềm (kỹ năng giao tiếp, tư duy phản
biện, quản lý thời gian, xây dựng nhóm, v.v.)
• Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, cả bằng văn bản và lời nói.
• Thành thạo Microsoft Office.
• Khả năng thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng lúc, ưu tiên và đáp ứng thời hạn giao hàng đã được chứng minh
• Tự khởi nghiệp, có ý thức cấp bách và làm việc tốt dưới áp lực.
• Chú ý nhiều đến chi tiết.
• Ý thức chuyên nghiệp và khả năng phát triển các mối quan hệ tốt
• Mức lương: trao đổi khi phỏng vấn
• Thử việc 2 tháng: hưởng 100% lương cơ bản
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, chỗ đậu xe miễn phí
• Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và đầy đủ các chế độ theo luật lao động
• Hoạt động nội bộ: Tiệc sinh nhật hàng tháng, tiệc Giáng sinh, ...
• Quà tặng cho Nhân viên và Gia đình: Sinh nhật, các ngày lễ (8/3, 1/6, 20/10, Tết Trung thu, ...)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần SSQC
Công Ty TNHH Lotussupport
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Nam Minh Vina
Công Ty Cổ Phần Hai Bốn Bảy
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
Fe Credit
Fe Credit
Client Of JobsGO
Mai Beauty Spa And Clinic
Công Ty TNHH DCC Cook
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tera