Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2025 (Còn 19 ngày)
Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Nhân Lực Toàn Cầu Nic
Công Ty TNHH Thể Thao Sông Hồng
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Hợp Lực
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn My Second Home
Công Ty TNHH Rikkei Education
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty TNHH Kinh Doanh Và Thương Mại Fuji Việt Nam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Avepoint Việt Nam
Mục tiêu công việc:
• Chuyên viên Đào tạo là nhân sự chủ chốt trong hệ thống đào tạo của thương hiệu, phụ trách trực tiếp hai mảng chính:
• Mục tiêu chính là đảm bảo toàn bộ cửa hàng tại thị trường Việt Nam vận hành ổn định theo tiêu chuẩn thương hiệu, đảm bảo khai trương suôn sẻ, vận hành chuẩn hóa, và liên tục nâng cao năng lực đội ngũ cửa hàng
Mô tả công việc
1. HỖ TRỢ KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG MỚI (NEW STORE OPENING): Chịu trách nhiệm đào tạo và hướng dẫn toàn bộ quy trình vận hành cho cửa hàng mới, từ giai đoạn chuẩn bị – vận hành thử – đến khai trương chính thức.
Theo dõi tiến độ chuẩn bị cửa hàng mới
Thực thi đào tạo vận hành: Đào tạo nhân sự theo hình thức làm việc trực tiếp tại cửa hàng:
Mục tiêu: đảm bảo học viên hoàn thành yêu cầu học tập đúng hạn và đáp ứng yêu cầu vận hành thử
Kiểm tra và đánh giá học viên:
Hỗ trợ giai đoạn sau khai trương
2. HỖ TRỢ ĐÀO TẠO & TRIỂN KHAI HỆ THỐNG ĐÀO TẠO LIÊN TỤC (TRAINING SUPPORT)
Đào tạo sản phẩm mới & chương trình marketing
Đào tạo nhân viên mới tại cửa hàng
Kiểm tra chất lượng đào tạo tại cửa hàng (Training Audit)
Hỗ trợ triển khai các dự án đào tạo của thương hiệu
Quyền lợi:
• Thu nhập: từ 12,000,000đ – 15,000,000đ/tháng (có thể thoả thuận theo năng lực)
• Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
• Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Pháp Luật
• Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
• Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm theo quy định công ty
Yêu cầu
1. Kinh nghiệm & kiến thức
• Có khả năng đọc, hiểu và dịch tài liệu đào tạo / SOP tiếng Trung sang tiếng Việt
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 2 – 3 năm trong ngành F&B / trà sữa
• Có kinh nghiệm trong một trong các mảng: đào tạo, giám sát vận hành, quản lý cửa hàng
• Hiểu rõ SOP, quy trình thao tác sản phẩm hoặc quy trình vận hành cửa hàng
2. Kỹ năng bắt buộc
• Kỹ năng đào tạo & trình bày: có thể giảng dạy, cầm lớp, hướng dẫn thực hành.
• Kỹ năng xử lý và tổng hợp dữ liệu (Excel/công cụ online).
• Khả năng thực thi công việc mạnh mẽ trong môi trường nhịp độ cao.
3. Năng lực cốt lõi • Khả năng học hỏi nhanh.
• Kỹ năng giao tiếp & phối hợp phòng ban.
• Tổ chức – điều phối công việc hiệu quả.
• Kỹ năng quản lý tại hiện trường.
• Khả năng tổng kết – đánh giá – giải quyết vấn đề.
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Kinh Doanh Và Thương Mại Fuji Việt Nam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Avepoint Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Nhân Lực Toàn Cầu Nic
Công Ty TNHH Thể Thao Sông Hồng
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Hợp Lực
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn My Second Home
Công Ty TNHH Rikkei Education
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương