Tải app JobsGO

Chuyên Viên Chính Sách Dịch Vụ Khách Hàng Và Ngân Quỹ

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    27/08/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    Xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến DVKH và ngân quỹ phù hợp với quy định củaNHNN và pháp luật; rà soát, cập nhật điều chỉnh quy định.

  • Xây dưng các cơ chế tự giám sát trong quá trình vận hành dịch vụ khách hàng và ngân quỹ, đưa ra các biện pháp để khắc phục phòng ngừa.
  • Phối hợp với Phòng Kiểm soát tuân thủ, Khối Quản lý rủi ro và các Đơn vị liên quan khác đánh giá và báo cáo rủi ro phát sinh trong quá trình vận hành DVKH và Ngân quỹ, đưa ra các biện pháp để khắc phục phòng ngừa.
  • Góp ý/tham gia xây dựng, cải tiến chính sách, quy định, ứng dụng CNTT của các Khối/Phòng/ban khác:

  • Đóng góp sáng kiến cải tiến cho các đơn vị xây dựng sản phẩm dịch vụ.
  • Tham gia cùng các đơn vị liên quan trong các dự án cải tiến, nâng cao chất lượng DVKH.
  • Phối hợp các Khối / Phòng / Ban liên quan trong quá trình xây dựng các chương trình, sản phẩm, dịch vụ cung ứng cho khách hàng.
  • Đo lường hiệu quả, đề xuất cải tiến và phối hợp xây dựng, liên quan chính sách, quy trình vận hành hệ thống Core banking.
  • Hỗ trợ ĐVKD:

  • Giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ giải quyết các khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai chính sách DVKH&NQ tại ĐVKD.
  • Tiếp nhận đề xuất từ ĐVKD và gửi lên cấp quản lý các đệ trình của ĐVKD/khối/phòng/ban liên quan về chính sách nghiệp vụ liên quan
  • Báo cáo/kiểm soát báo cáo đánh giá hiệu quả chính sách triển khai theo định kỳ/đột xuất và có đề xuất sau đánh giá.
  • Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
    • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
    • Nắm vững chế độ chính sách, quy trình, quy định về nghiệp vụ giao dịch, ngân quỹ của NHNN
    • Am hiểu mô hình, quy trình liên quan Digital Banking là một lợi thế.

    Quyền lợi được hưởng

    • Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định bộ luật lao động VN;
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
    • Đi làm từ T2-T6, nghỉ T7-CN
    • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại HDBank và bên ngoài;
    • Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài;
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của HDBank;
    • Du lịch trong và ngoài nước;
    • Các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume