Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng và Trải Nghiệm Dịch Vụ (Ngành Golf, Nghỉ Dưỡng, Du Lịch Khách Sạn, Hàng Không) - Học Viện Golf Epga - Công Ty Cổ Phần Evergreen Đầu Tư

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng và Trải Nghiệm Dịch Vụ (Ngành Golf, Nghỉ Dưỡng, Du Lịch Khách Sạn, Hàng Không)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 24/08/2025
  • place Địa điểm: An Giang
Học Viện Golf Epga - Công Ty Cổ Phần Evergreen Đầu Tư
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
24/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Tư Vấn Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
An Giang
Khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên, Việt Nam
1. Khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên, Việt Nam
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

I. Giới thiệu về Học viện Golf EPGA

Els Performance Golf Academy (EPGA), tọa lạc tại khu đô thị Ecopark, Hưng Yên, là đơn vị cung cấp các bài học golf từ các chuyên gia golf PGA quốc tế có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm để học viên có thể tận hưởng và cải thiện khả năng chơi golf.

Học viện Golf EPGA chúng tôi có các khoá học 1-1 và khoá học nhóm (cơ bản) với các HLV chuyên nghiệp thực hiện cùng các thiết bị đào tạo hiện đại, chất lượng cao, phù hợp với nhiều đối tượng từ người mới bắt đầu chơi hay đã chơi thuần thục đang tìm cách cải thiện kỹ thuật của mình. EPGA cũng cung cấp các khoá học chuyên đề (90′ – nửa ngày) với các chủ đề chuyên sâu nhằm giúp Golfer cải thiện, hoàn thiện các kỹ năng golf.

Chương trình học tại EPGA được điều chỉnh theo nhu cầu và yêu cầu của từng cá nhân. Các chương trình học sẽ bao gồm nhiều khía cạnh của trò chơi, bao gồm kỹ thuật swing cơ bản, kỹ thuật đánh short game, đánh bunker, putting, các kỹ năng trên sân, cách sử dụng phòng phân tích cú swing hiện đại bao gồm: Trackman, Boditrak, SAM putt lab, hệ thống V1 và Hack Motion dưới sự trợ giúp của HLV.


II. Tổng quan về vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng và Trải Nghiệm Dịch Vụ:

Nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng tại Học viện Golf EPGA thông qua việc tiếp đón, chăm sóc và duy trì kết nối với học viên, hội viên, khách VIP. Kết hợp vai trò giao tiếp, thấu hiểu khách hàng và thúc đẩy doanh thu qua tương tác tinh tế, nhẹ nhàng, không mang nặng chất "bán hàng" nhưng vẫn có khả năng tăng doanh thu trên đối tượng khách sẵn có qua dạng: Khách giới thiệu, khách cross-sell.


III. Chức năng và nhiệm vụ chính:

1. Tiếp đón & đồng hành khách hàng (cá nhân và công ty, chính khách, khách VIP)

- Theo dõi và thực hiện quyền lợi cho khách VIP đầy đủ hàng năm.

- Là gương mặt đại diện thân thiện, trực tiếp chào hỏi, đưa đón khách đến sân tập, sân golf, locker, F&B…

- Có sổ ghi nhớ tên, sở thích, lịch trình của hội viên thân thiết & khách hàng VIP.

2. Tạo dựng trải nghiệm khách hàng

- Đảm bảo khách được phục vụ chu đáo tại các điểm chạm (check-in, sân tập, locker, F&B…).

- Gợi ý dịch vụ phù hợp (gói lesson, sự kiện, combo…) một cách tinh tế.

3. Chăm sóc sau dịch vụ

- Theo dõi, gọi điện hỏi thăm sau buổi học/giao dịch/booking.

- Gửi thiệp cá nhân do công ty thiết kế chúc mừng dịp sinh nhật/lễ Tết của khách hàng VIP.

4. Ghi nhận phản hồi & cải tiến dịch vụ

- Chủ động trò chuyện, lắng nghe ý kiến khách hàng, ghi vào báo cáo tuần.

- Tổng hợp ý kiến đóng góp gửi lại cho phòng vận hành & marketing.

5. Hỗ trợ kinh doanh & truyền thông

- Giới thiệu gói dịch vụ phù hợp, tư vấn chốt sales khi khách hỏi.

- Cùng marketing góp mặt trong các buổi workshop/sự kiện để tăng tương tác với khách, tăng cường cross / up sell dịch vụ.

6. Đồng hành cùng khách hàng mới (học viên, hội viên) những ngày đầu sử dụng dịch vụ

- Hàng ngày ra làn tập, starter thường xuyên để chào hỏi thăm khách

- Tăng cường tương tác với khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại EPGA.

- Hỗ trợ khách mới đến EPGA để họ thấy EPGA quan tâm và có trách nhiệm với trải nghiệm của họ.


IV.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Du lịch – Khách sạn, PR, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác phù hợp.

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng ở vị trí lễ tân cao cấp, chăm sóc khách hàng, host club, sales assistant ngành luxury/lifestyle/golf/hàng không.

- Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn, duyên dáng, thân thiện, khéo léo, thể trạng tốt.

- Gọn gàng, giao tiếp khéo léo, nhanh nhẹn, có năng lượng tích cực.

- Tính cách cởi mở, thân thiện, biết quan sát và đọc được tâm lý khách hàng.

- Độ tuổi: 22–32 tuổi.

- Ưu tiên biết tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

- Yêu thể thao, có kiến thức về golf hoặc biết chơi golf là 1 lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:

Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực; hoa hồng kinh doanh; phụ cấp ăn trưa, gửi xe; thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty; hỗ trợ đi lại đối với người lao động ở xa.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
12 ngày nghỉ phép/năm, ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

- Môi trường làm việc lý tưởng, năng động, đa văn hóa và chuyên nghiệp

- Cơ hội được đào tạo theo chuẩn quốc tế và đào tạo nâng cao từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành Golf;

- Chế độ đãi ngộ và phúc lợi cạnh tranh:

• Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực;

• Hoa hồng bán hàng;

• Phụ cấp ăn trưa, gửi xe.

• Hỗ trợ đi lại đối với người lao động ở xa.

• Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.

• 12 ngày nghỉ phép/năm, ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

• Chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của các Công ty thành viên trong hệ thống;

• Hoạt động tập thể, team-building của công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code