+ Xây dựng Mối quan hệ, duy trì, phát triển Khách hàng
+ Tư vấn Sản phẩm / Dịch vụ phù hợp với nhu cầu Khách hàng, giải quyết các Thắc mắc Khách hàng.
+ Chuẩn bị Báo giá và thuyết phục Khách hàng.
+ Đảm bảo Cung cấp Thông tin rõ ràng, chính xác về Sản phẩm / Dịch vụ.
+ Xây dựng Kế hoạch Bán hàng và Báo cáo tiến độ.
+ Hỗ trợ Khách hàng sau Bán hàng.
+ Hoàn thành tốt KPI được giao.
+ Đánh giá và Báo cáo Kết quả kinh doanh.
+ Thực hiện các Nhiệm vụ khác theo Yêu cầu Line Manager.
+ Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học
+ Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel...)
+ Tiếng Anh tốt là Lợi thế
+ Ưu tiên Ứng viên có Kinh nghiệm
+ Có Laptop Cá nhân
+ Nhiệt tình, Năng động
+ Có Tinh thần Trách nhiệm và Chủ động trong Công việc
+ Cẩn thận, Chi tiết
+ Óc quan sát
+ Sạch sẽ
+ Khả năng chịu áp lực cao
+ Kỹ năng Giao tiếp, Đàm phán với Nhà Cung cấp
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, giúp rèn luyện và nâng cao Tác phong trong Công việc.
+ Cơ hội phát triển Toàn diện, giúp Nhân viên trở nên Giỏi hơn, Giàu hơn và Hạnh phúc hơn.
+ Thời gian làm việc: 9:00 –> 18:00, được nghỉ 01 ngày / tuần (không nhất thiết là Chủ Nhật).
+ Hoạt động gắn kết: Company Trip và Team Building định kỳ hằng năm.
+ Đào tạo & phát triển:
+ Chế độ phúc lợi:
Ứng tuyển NGAY
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.