Chú ý: Nếu Nhà Tuyển Dụng có các yêu cầu đáng ngờ như: tải ứng dụng, truy cập các đường link không rõ ràng, gia nhập các nhóm Telegram, giao dịch chuyển khoản... Người tìm việc tuyệt đối không làm theo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
14/11/2024
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- 19 Võ Văn Tần, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
-Nhận thông tin về công việc từ cấp trên và triển khai, theo dõi, báo cáo kết quả cụ thể với cấp trên.
-Thực hiện đúng, đầy đủ và chính xác các công việc được phân công.
-Thực hiện các công việc liên quan tới việc phát triển kinh doanh của công ty.
-Nắm rõ thông tin khách hàng trong nhóm để liên hệ và làm việc cho hiệu quả nhất.
-Lên ý tưởng triển khai các công việc được phân công cho hiệu quả nhất.
-Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng và cập nhật liên tục các thông tin hoặc nhu cầu của khách hàng và báo cáo lại cho cấp trên.
-Quản lý thời gian làm việc hiệu quả, mục tiêu chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.
-Nắm rõ thông tin của khách hàng và xử lý kịp thời các vấn đề khách hàng yêu cầu.
-Tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích cho việc chăm sóc khách hàng.
-Làm thời gian biểu công việc theo tuần.
-Báo cáo công việc cho cấp trên theo ngày.
-Tuyệt đối giữ bí mật thông tin khách hàng và không sử dụng thông tin khách hàng cho bất cứ mục đích nào khác.
-Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ giữa công ty và khách hàng.
-Tốt nghiệp Đại học/ hoặc Cao Đẳng. Ưu tiên các nghành học sau: Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại, Quan hệ quốc tế,...
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việcmảngchăm sóc khách hàng.
-Nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt, chăm học hỏi, nhiệt tình và có tính sáng tạo trong công việc.
-Làngười cởi mở, thân thiện, vui tính, dễ gần và có khả năng thương thuyết tốt khi gặp khách hàng.
-Làngười nhiệt huyết, tận tâm và có trách nhiệm trong công việc.
-Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.
-Chịu được áp lực công việc.
-Có kỹ năng nghiên cứu, khai thác thông tin khách hàng tốt.
-Có khả năng đưa ra ý tưởng tốt trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
-Có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
-Am hiểu về các cách Marketing và tiếp cận khách hàng, cách duy trì mối quan hệ hợp tác lâu bền với khách hàng.
-Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
-Gắn bó lâu dài với Công ty.
- Được tham gia đầy đủcác khoản BHXH, BHYT, BHTN… theo đúng quy định của pháp luật và được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm: Nghỉ phép hàng năm, nghỉ lễ, tết, hiếu, hỷ, thưởng lễ, tết…
- Trong quá trình làm viêc có cơ hội được học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn cho bản thân.
- Được đánh giá khen thưởng theo quy định của Công ty nếu hoàn thành xuất sắc các công việc được phân công.
- Công ty cung cấp suất ăn trưa cho nhân viên.
Quận 2 3 - 4 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Quận Bình Thạnh Từ 30 triệu VNĐ
Huyện Ứng Hoà 6 - 12 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Quận 1 Thỏa thuận
Quận Tân Phú Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Quận 1 15 - 20 triệu VNĐ
Hải Phòng Thỏa thuận
Hải Phòng Thỏa thuận
Hà Nội 20 - 40 triệu VNĐ
Khánh Hòa Thỏa thuận
Hà Nội 9 - 12 triệu VNĐ