• Thiết kế và triển khai kế hoạch can thiệp tâm lý – giáo dục cá nhân hóa, phù hợp với nhu cầu, thế mạnh và mục tiêu phát triển của từng thân chủ.
• Thực hiện đánh giá chức năng và đánh giá giáo dục nhằm xác định hồ sơ đặc điểm và nhu cầu hỗ trợ.
• Áp dụng các chiến lược để phát triển kỹ năng nhận thức, cảm xúc, giao tiếp và xã hội.
• Hợp tác chặt chẽ với gia đình, nhà trị liệu, giáo viên và các thành viên đa ngành để xây dựng hệ thống hỗ trợ toàn diện và nhất quán.
• Theo dõi, ghi nhận tiến trình của thân chủ, phân tích kết quả và điều chỉnh kế hoạch can thiệp khi cần thiết.
• Hướng dẫn nhóm hoặc tổ chức các buổi workshop về kỹ năng sống, kỹ năng xã hội, và điều tiết cảm xúc.
• Tư vấn, đào tạo và hỗ trợ tinh thần cho người chăm sóc và gia đình để áp dụng chiến lược vào cuộc sống hàng ngày.
• Tham gia họp nhóm chuyên môn, giám sát nội bộ và các chương trình phát triển chuyên môn liên tục.
• Cập nhật các nghiên cứu, phương pháp và công cụ can thiệp mới trong lĩnh vực tự kỷ và giáo dục tâm lý.
Đối tượng hỗ trợ:
• Trẻ vị thành niên trở lên mắc rối loạn phổ tự kỷ cấp độ 1 và 2, cùng với gia đình của các em.
Yêu cầu công việc:
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tâm lý học, Tâm lý giáo dục hoặc ngành liên quan.
• Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc với đối tượng rối loạn phát triển thần kinh (đặc biệt là thanh thiếu niên và người trẻ) và gia đình là lợi thế.
• Có kinh nghiệm thiết kế và triển khai kế hoạch can thiệp cá nhân.
• Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm tốt.
• Kỹ năng giao tiếp, tương tác và điều tiết cảm xúc tốt.
• Cởi mở, đồng cảm, sẵn sàng học hỏi và phát triển cùng tổ chức và cộng đồng.
• Có thể chủ động dẫn dắt các hoạt động nhóm nhỏ nếu cần thiết.
• Giao tiếp Tiếng Anh tốt
13th Month Bonus
Technical Trainings Provided
Team Building Activities
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.