Việc làm Chief Marketing Officer (Hospitality Industry) - Nova Service Group - Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Services

Chief Marketing Officer (Hospitality Industry)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 17/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Nova Service Group - Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Services
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
17/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 10 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
1. 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Xây dựng thương hiệu các dự án, sản phẩm

- Nghiên cứu thị trường, hành vi khách hàng, đối thủ cạnh tranh từ đó xây dựng chiến lược định vị thương hiệu dự án, công viên, sản phẩm, dịch vụ,... theo lộ trình được phê duyệt

- Quản lý tất cả các ấn phẩm thương hiệu (POSM) và tài liệu Marketing, bán hàng đảm bảo tuân thủ theo Hướng dẫn xây dựng thương hiệu, khung thương hiệu của tập đoàn, dự án và các quy định của nhà nước

- Phát triển thương hiệu qua các kênh báo chí, truyền thông đại chùng và quan hệ công chúng, đồng thời xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có).

2. Triển khai các chiến lược Marketing cụ thể cho từng dự án, sản phẩm

- Lập, triển khai & theo dõi kế hoạch chi tiết các chiến dịch Marketing cho từng dự án cụ thể nhằm thúc đẩy doanh số

- Biên soạn các tài liệu và thiết kế ấn phẩm cho tất cả các kênh phân phối để hỗ trợ các hoạt động của kênh

- Tạo ra các nội dung hấp dẫn, sáng tạo phục vụ cho các chiến dịch Marketing đa kênh nhằm thu hút, giữ chân khách hàng

- Lên kế hoạch, tổ chức và quản lý các sự kiện tại cơ sở vận hành cũng như các chương trình quảng bá thương hiệu khác

- Xây dựng, quản lý hiệu quả các ứng dụng trên nền tảng kỹ thuật số: website & mạng xã hội liên quan dự án

- Giám sát, thực hiện, tối ưu các chiến dịch quảng cáo online nhằm thu hút khách hàng tiềm năng

3. Quản lý ngân sách

Theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép.

4. Quản lý và phát triển Nhân viên

- Phân công nhiệm vụ rõ ràng đối với các nhân sự dưới quyền; tổ chức việc giám sát hiệu quả công việc

- Tạo điều kiện phát triển của tất cả các nhân viên trong bộ phận, bao gồm cả kế hoạch kế nhiệm cho vai trò chủ chốt

- Đào tạo on-job thông qua công việc thực tế.

5. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống

- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.

- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.

- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.

- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.

- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý

Yêu cầu công việc:

- Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp Thạc sĩ, ĐH, CĐ chuyên ngành Marketing / Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế. Ưu tiên ứng viên có bằng cấp được đào tạo ở nước ngoài

- Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu, Marketing Kỹ thuật số

- Từ 10 năm kinh nghiệm quản lý Marketingtrong lĩnh vực Hospitality,F&B,... hoặc các ngành liên quan. Từ 3 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ

- Tư duy dịch vụ khách hàng & tư duy chiến lược

- Kỹ năng trình bày, thuyết phục & truyền cảm hứng

- Kỹ năng giao tiếp và quản lý các mối quan hệ

- Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng phân tích xu hướng

- Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi

- Khả năng sáng tạo & kiến tạo sự đổi mới

- Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ

- Giao tiếp Tiếng anh lưu loát

- Tư duy định hướng kỹ thuật số

- Làm việc trong môi trường áp lực cao

Quyền lợi được hưởng:

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Nova Service Group - Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Services
Nova Service Group - Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Services
Nova Service Group - Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Services
Lĩnh vực: Trống
Địa chỉ: 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code