Việc làm Chăm Sóc Khách Hàng Ngành Logistics - OFS (VN) CO.,LTD

Chăm Sóc Khách Hàng Ngành Logistics

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 21/09/2025
  • place Địa điểm: Điện Biên
Công Ty TNHH Oriental Freight Services (Vietnam)
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
21/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Tư Vấn Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Điện Biên
99 Điện Biên Phủ
1. 99 Điện Biên Phủ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Thực hiện tiếp nhận thông tin đơn hàng từ Nhân viên kinh doanh, khách hàng và trưởng bộ phận (kế hoạch hàng hóa, booking, lệnh giao hàng ).

- Phân tích và xử lý đơn hàng theo từng bước trong quy trình công ty:

+ Hàng quá cảnh

+ Hàng nhập từ nước ngoài về Việt Nam

+ Hàng xuất từ VN đi nước ngoài

+ Hàng nội địa

- Phối hợp các phòng ban khác để thực hiện lô hàng.

+ Lên kế hoạch sắp xếp xe cho lô hàng của mình.

+ Nhận chứng từ phối hợp với bộ phận thủ tục hải quan và OP để hoàn thành lô hàng.

- Theo dõi tiến độ thực hiện lô hàng cho đến khi kết thúc.

- Báo cáo tiến độ và tình hinh lô hàng cho khách và nhân viên kinh doanh.

- Phối hợp các phòng ban khác xử lý khi có sự cố (CS là người chịu trách nhiệm chính xử lý vấn đề).

- Báo cáo cho nhân viên kinh doanh và leader ngay khi có phát sinh ngoài quy trình (bao gồm nguồn gốc vấn đề, hướng xử lí và chi phí phát sinh).

- Kết thúc lô hàng, gửi công nợ cho khách và theo dõi tiến độ thanh toán của khách theo từng yêu cầu của KH.

- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh Doanh do quản lý cấp trên phân công và hỗ trợ bộ phận chứng từ xử lí công việc (nếu có).

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng thuộc chuyên ngành kinh tế, Marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải, xuất nhập khẩu.

- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên

- Chịu khó, ham học hỏi

- Có khả năng giao tiếp tốt ,nhanh nhẹn, nói năng lưu loát, khả năng trình bày thuyết phục, tạo ấn tượng tốt cho người nghe

- Yêu thích công viêc chăm sóc khách hàng, nhiệt tình, chủ động, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ

- Biết xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình giao tiếp với khách, các phòng ban nội bộ và nhân viên kinh doanh.

- Am hiểu các dịch vụ ngoại thương & tiếp vận (Incoterm 2000, UCP500.)

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc hiểu, viết văn bản, email. Ưu tiên biết Tiếng Hoa (sẽ có phụ cấp nếu đạt yêu cầu cần thiết)

- Tin học: Thành thạo Microsoft office

- Có khả năng cộng tác, chia sẻ cùng tổ, đội, nhóm, trung thực trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao .

- Có thể theo dõi công việc ngoài giờ hành chính

- Có khả năng làm việc với áp lực cao.

Quyền lợi được hưởng:

- Lương thỏa thuận.

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, du lịch hàng năm, phép năm, thưởng, trợ cấp ... thực hiện theo đúng luật lao động

- Được tạo điều kiện để phát triển ngôn ngữ, nâng cao nghiệp vụ xuất nhập khẩu.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code