Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: Từ 7 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ NMD & Cộng Sự
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
22/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Chuyên môn:
Tư Vấn Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
52 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
1. 52 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Nhận triển khai thực hiện chương trình Sales - CSKH từ Trưởng bộ phận và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
  • Giới thiệu chương trình Sales – CSKH tới khách hàng dùng bữa tại nhà hàng và nhận phản hồi về sản phẩm và dịch vụ.
  • Chăm sóc khách hàng dùng bữa tại nhà hàng theo quy trình Trước – Trong – Sau.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lí các khiếu nại của khách hàng.
  • Phối hợp thực hiện chiến lược quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Phối hợp chuẩn bị và thực hiện các chương trình Sales – CSKH : chuẩn bị quà, tặng quà, chụp hình, trang trí nhà hàng theo chủ đề…
  • Đóng vai trò là hình mẫu của nhà hàng, tạo mối quan hệ tích cực và lâu bền với khách hàng.
  • Thu thập thông tin khách hàng khi đến dùng bữa và trên các trang mạng xã hội để làm database.
  • Nắm rõ và thực hiện vận hành phần mềm CSKH.
  • Quản lý và cập nhật database vào phần mềm CSKH.
  • Đo lường hiệu quả của các chương trình CSKH.
  • Tiếp nhận phản hồi của khách hàng, từ đó đề xuất cải tiến trong cách thức CSKH để đạt hiệu quả tốt hơn.
  • Kết hợp hỗ trợ với bộ phận Marketing theo dõi quy trình Trước – Trong – Sau của các sự kiện nội bộ và sự kiện khách hàng (được phân công nếu phù hợp).
  • Tương tác, mạng xã hội để tìm kiếm khách hàng và tăng độ nhận diện thương hiệu.
  • Tăng lượt đánh giá trên các kênh truyền thông của thương hiệu.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác theo sự hướng dẫn khi cần thiết.

Yêu cầu công việc:

  • Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 06 tháng ở vị trí chăm sóc khách hàng (ưu tiên có kinh nghiệm ở mảng
    F&B, Du lịch, …).
  • Tiếng Anh giao tiếp Khá.
  • Trung thực, nhanh nhẹn và cẩn trọng, tỉ mỉ trong công việc.
  • Kĩ năng tìm kiếm thông tin.
  • Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
  • Kỹ năng Excel khá và biết sử dụng các ứng dụng quản lý cơ sở dữ liệu.
  • Ngoại hình khá.

Quyền lợi được hưởng:

  • Ca làm việc: 10h – 19h, 11h – 20h
  • Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo bộ luật lao động.
  • Chính sách nghỉ phép năm, lễ và các chế độ khác theo quy định.
  • Lương cơ bản khởi điểm: 7,5 triệu & bữa ăn trưa tại công ty.
  • Thưởng Service Charge hàng tháng (Sau thử việc).
  • Chế độ hiếu, hỉ, sinh nhật.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, chủ động.
  • Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code