Việc làm Care Service Admin (Hà Nội) - Công Ty TNHH Cuckoovina

Care Service Admin (Hà Nội)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 01/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Cuckoovina
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
31/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tòa 265 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
1. Tòa 265 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Vietnam Bespoke Shop

Trợ Lý Marketing (Có Tiếng Anh)

Vietnam Bespoke Shop

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Dịch Vụ Công Nghiệp Việt Phong

Trợ Lý Giám Đốc Kiêm Kinh Doanh

Công Ty TNHH Dịch Vụ Công Nghiệp Việt Phong

Hà Nội 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tư Vấn Aasc Và Cộng Sự

Trợ Lý CEO (Có Kinh Nghiệm Kế Toán, Kiểm Toán)

Công Ty TNHH Tư Vấn Aasc Và Cộng Sự

Hà Nội Đến 28 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Face Inch Photography

Trợ Lý Tại Studio

Công Ty TNHH Face Inch Photography

Hà Nội 12 - 14 triệu VNĐ
Headhunter Vietnam Hrchannels.com

Trợ Lý Tiếng Trung

Headhunter Vietnam Hrchannels.com

Hà Nội Đến 24 triệu VNĐ
VP Bank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (RM Diamond) - Thu Nhập Từ 20TR - 30TR - Chi Nhánh Tây Hà Nội

VP Bank

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
Tập đoàn IDC Group

Thư Ký Tổng Giám Đốc

Tập đoàn IDC Group

Hà Nội Thỏa thuận
Chi Nhánh Công Ty TNHH Lotteria Việt Nam

Nhân Viên Bảo Trì Máy Móc Thiết Bị (Hà Nội)

Chi Nhánh Công Ty TNHH Lotteria Việt Nam

Hà Nội 10 - 15 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Chăm Sóc Khách Hàng ( Mảng Cafe )

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu bảo hành từ Trung tâm bảo hành ủy quyền (ASC).

• Thu thập thông tin sản phẩm (kèm hình ảnh), thông tin khách hàng cuối và tình trạng sản phẩm phát sinh.

• Xác nhận tình trạng và tiến độ xử lý của trạm bảo hành; thông báo cho khách hàng về tình trạng xử lý và chi phí (nếu có) khi sản phẩm ngoài bảo hành.

• Kiểm tra tình trạng tồn kho linh kiện của ASC, phối hợp với bộ phận SCM để đặt hàng và cập nhật tình trạng linh kiện.

• Theo dõi quá trình xử lý bảo hành, đề xuất phương án cải thiện và báo cáo lên cấp quản lý phê duyệt.

• Cập nhật trạng thái và đóng hồ sơ trên hệ thống sau khi ASC báo cáo kết quả.

• Báo cáo số lượng yêu cầu bảo hành tiếp nhận, hoàn thành và tồn đọng.

• Báo cáo số lượng và tình trạng đặt hàng linh kiện của ASC.

• Gửi thông báo và hướng dẫn chính sách, quy định mới cho ASC qua email.

• Thực hiện và gửi báo cáo hàng tuần/hàng tháng về tình hình bảo hành của các trạm.

• Tổng hợp và chốt các khoản phí, chi phí linh kiện sử dụng của ASC.

• Tiếp nhận và tư vấn thông tin cho khách hàng qua hotline từ thứ 2 đến thứ 7 (làm tại nhà vào thứ 7).

Yêu cầu công việc:

1. Trình độ học vấn:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Hành chính hoặc các ngành có liên quan.

2. Kinh nghiệm:

- Ưu tiên có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, hành chính, hoặc công việc liên quan đến bảo hành, điều phối linh kiện/phụ tùng.

3. Kỹ năng:

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook...)

- Có khả năng tổng hợp, phân tích dữ liệu và làm báo cáo (tuần/tháng)

- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt

- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc

- Có khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận liên quan

- Có thể làm việc dưới áp lực và quản lý thời gian hiệu quả

4. Khác:

- Tiếp nhận và tư vấn thông tin cho khách hàng qua hotline từ thứ 2 đến thứ 7 (làm tại nhà vào thứ 7).

- Chủ động học hỏi quy trình, cải tiến đề xuất trong vận hành dịch vụ khách hàng


Quyền lợi được hưởng:

Lương thưởng hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực
Bảo hiểm đầy đủ theo luật
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện để nhân viên phát triển
:

- Lương cạnh tranh, có lương tháng 13.

- Có trợ cấp đi lại, xăng xe, khách sạn theo vị trí.

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 Từ 8:30 - 17:30

- Địa điểm làm việc: Hà Nội: Tòa 265 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

- Môi trường năng động, trẻ trung, khuyến khích tính sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật

- Được hưởng các chính sách phúc lợi của công ty và công đoàn trong các ngày lễ tết, các sự kiện của công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code